La Veranda Resort Phú Quốc – Nghệ thuật của phục vụ và những khoảnh khắc đáng nhớ

26/09/2016

Từ phương châm của MGallery By Sofiel, “nơi mà nghệ thuật tiếp đón và phục vụ làm những khám phá địa phương thêm thú vị và tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ”, La Veranda Resort Phú Quốc và con người nơi đây là lý do để du khách nhớ mãi về một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và lãng mạn này.

Tọa lạc tại một vị trí kín đáo trên đảo ngọc Phú Quốc, La Veranda Resort là ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp nằm trên một bãi biển dài tuyệt đẹp và được bao phủ bởi một khu vườn nhiệt đới tươi mát và yên bình. Với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ văn hóa thuộc địa Pháp, khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp này hướng đến những du khách yêu mến cái nắng và gió của biển đảo và sự yên bình, vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển nhiệt đới mang lại.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, La Veranda Resort còn vui mừng đón nhận giải thưởng Luxury Beachfront Boutique Hotel của năm 2016 do tạp chí Luxury Travel Guide trao tặng. Giải thưởng này một lần nữa là minh chứng là kiến trúc đẹp mắt, độc đáo và dịch vụ đẳng cấp tại La Veranda.

Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp của mỗi nhân viên của La Veranda – những người hằng ngày đặt hết tâm huyết và lòng mến khách của mình vào công việc nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho du khách đồng thời tạo dựng môt không gian yên bình, lãng mạn, cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

7:00 – Thảo, Nhân viên dọn phòng

“Tôi bày hoa tươi, trái cây và đảm bảo phòng sạch sẽ, thơm mát trước 7 giờ sáng hằng ngày để khách có thể nhận phòng vào buổi trưa. Tôi muốn khách ngửi được hương thơm ngọt ngào từ những bông hoa nhiệt đới tuyệt đẹp này ngay khi bước vào phòng”.

8:30 – Kieu, Pastry Chef

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Công việc của tôi là chuẩn bị một bữa sáng truyền thống kiểu Pháp cho khách. Chúng tôi tự hào với món bánh Pain Au Chocolate và Croissant của mình.Bánh vừa chín cũng là lúc chúng tôi chào mừng những thực khách đầu tiên đến với nhà hàng.Mùi bánh thơm thoang thoảng như một cách đánh thức vị giác của khách sau một đêm dài ngon giấc. Tôi thích đi xung quanh các bàn ăn, chào mừng khách và phục vụ họ những chiếc bánh mì thơm ngon nhất”.

10:00 – Thắng, Nhân viên làm vườn

“Hằng ngày, tôi rất bận vào khoảng 10g đến 14g. Tôi dành nhiều thời gian để lựa chọn kỹ lưỡng và thu hoạch những loại rau quả tươi ngon nhất trong vườn rau hữu cơ rộng đến 1.000 m2 ngay tại resort. Như một cái hẹn không cần phải báo trước, đầu bếp sẽ đến vườn rau lúc 14g và tôi sẽ giao cho anh ấy những loại rau quả để chuẩn bị bữa tối cho khách”.

10:00 – An, Nhân viên lễ tân

“Chúng tôi thường có khách nhận phòng từ khoảng 14g. Để khách thoải mái nhất, chúng tôi sẽ mời khách làm thủ tục check-in tại quầy bar thay vì ở Quầy lễ tân. Tại Le Bar, khách có thể thư giãn, tận hưởng các loại nước uống đặc biệt chế biến để chào mừng khách và hướng tầm mắt ra một bãi biển dài tuyệt đẹp với cát trắng tinh cùng màu nước xanh trong biếc”.

19:00 –Till,Bếp trưởng

“Tôi rất thích mỗi buổi tối làm việc tại đây, đặc biệt là được nhìn thấy du khách thích thú và vui vẻ khi tôi chế biến món ăn trên một chiếc xe đẩy cổ kiểu Pháp ngay tại bàn của khách (Chef-at-Your Table). Tôi thích kể cho họ nghe về những câu chuyện đầy thú vị về ẩm thực”

21:00 – Ian, Giám đốc Chăm sóc Trải nghiệm của Du khách

Vào đêm cuối trước khi khách rời khỏi Phú Quốc, chúng tôi dành tặng những vị khách VIP món quà đặc biệt mang đậm dấu ấn địa phương - POIVRE MELANGE DE PHU QUOC. Đây là loại muối tiêu được đặc chế của riêng La Veranda Resort, một món quà tiễn đưa ý nghĩa ghi dấu những kỉ niệm đẹp đáng nhớ của du khách tại nơi đây.

 

 

RELATED ARTICLES