“Lang thang” khắp Việt Nam chỉ với 500.000 đồng, bạn có thể làm gì?

28/11/2019

Nếu mỗi lần đi du lịch tại Việt Nam, bạn đều được tặng 500.000 đồng, bạn sẽ dùng số tiền này vào việc gì? Số tiền tưởng chừng ít ỏi cho một chuyến đi nhưng lại mang đến không ít giá trị cho cả một hành trình dài.

Làm gì với 500.000 đồng?

Trong chuyến “du hí” đến với vùng đất của nắng và gió Phan Thiết, với 500.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một nồi lẩu cá bớp lớn và ngon lành dành cho 4 người có giá chỉ 360.000 đồng, -vẫn còn dư dả cho một bữa ăn thịnh soạn. Hoặc với những bạn “cuồng sống ảo”, hãy thuê ngay cho mình chiếc xe jeep hoặc motor địa hình giá 500.000 đồng/chuyến ở Bàu Trắng – Bàu Sen mà bình thường phải đắn đo mãi mới dám thuê.

Lẩu cá May Huệ

Lẩu cá May Huệ

Xe motor địa hình, xe jeep được thuê tại Bàu Trắng với giá 500.000 đồng/chuyến

Xe motor địa hình, xe jeep được thuê tại Bàu Trắng với giá 500.000 đồng/chuyến

Còn nếu đi Đà Lạt thì sao nhỉ? Số tiền này “quyền lực” đến nỗi có thể giúp bạn ăn chơi đầy đủ trong vòng 2 ngày luôn đấy! Hãy cùng làm một phép toán nho nhỏ nào. Một ngày ăn đủ món ngon Đà Lạt (như bánh mì xíu mại, bánh căn, lẩu gà lá é,…) chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 200.000 đồng/người thôi, chưa kể tiền cà phê chỉ rơi vào khoảng 50.000 - 60.000 đồng/ly.

Bánh căn

Bánh căn

Lẩu gà lá é nổi tiếng tại Đà Lạt

Lẩu gà lá é nổi tiếng tại Đà Lạt

Với 500.000 đồng thì mình có thể làm được những gì ở “thành phố của những cây cầu” – Đà Nẵng đây? Phải nói là có vô vàn điều thú vị bạn có thể kể đến đấy. Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường của những món ăn "ngon, bổ, rẻ" chỉ có giá từ 70.000 đồng/bữa. Trong các món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức phải kể đến món mì Quảng ếch, bánh tráng cuốn thịt heo, hải sản tươi ngon (hải sản thì có thể đắt hơn, từ 250.000 đồng/người)...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bánh tráng cuốn thịt heo ngon trứ danh

Bánh tráng cuốn thịt heo ngon trứ danh

Đi dạo bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng vào buổi sáng

Đi dạo bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng vào buổi sáng

Phía trên là 3 tỉnh thành nổi tiếng về du lịch tại Việt Nam mà đôi khi chỉ cần cầm theo 500.000 đồng là bạn có thể vui chơi ăn uống trong vòng từ 2-3 ngày. Nhưng tại sao lại luôn nhắc đến 500.000 đồng và ai sẽ là người tặng bạn số tiền ấy?

Hãy để Traveloka giúp chuyến đi của bạn thoải mái hơn

Thành ngữ nước ngoài có câu “A penny saved is a penny earned” - Một đồng tiết kiệm là một đồng kiếm được, nhằm chỉ rằng tiết kiệm được dù nhiều hay ít cũng đều đáng quý như nhau cả.

Nhất là khi đi du lịch, việc chi tiêu hợp lý luôn là một trong những điều giúp bạn rất nhiều. Bạn có thể tiết kiệm bằng cách chọn khách sạn giảm giá, chọn những chuyến bay đang được ưu đãi. Đừng “coi thường” vài trăm nghìn đồng mà bạn tiết kiệm được từ việc “săn deal” khách sạn hay vé máy bay vì với số tiền đó mà bạn có thể thoải mái ăn đồ ngon, mua sắm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân, đổ đầy bình xăng để có thể check-in nhiều cảnh đẹp... Được nhiều lợi ích như vậy thì tại sao mình lại không tiết kiệm nhỉ?

Empty

Với chương trình “Siêu hội săn deal khách sạn” giảm giá phòng khách sạn, căn hộ và biệt thự lên đến 45% từ Traveloka, bạn có thể tiết kiệm chỉ không 500.000 VND mà còn có thể lên đến từ 1-2 triệu VND tiền phòng khách sạn.

Empty

Chương trình “Siêu hội săn deal khách sạn – Hotel Hunt”

Những ưu đãi lưu trú lên đến 45% sẽ được áp dụng cho khách sạn, căn hộ và biệt thự trong và ngoài nước, phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và nhiều điểm đến nước ngoài. Hãy thoải mái tận hưởng mùa du lịch cuối năm nay và đầu năm 2020 với Traveloka nhé!

● Chương trình Siêu hội săn Deal khách sạn sẽ diễn ra từ ngày 15/11/2019 đến 31/12/2019.

● Những khách sạn, căn hộ và biệt thự có mặt trong chương trình sẽ được gắn nhãn vàng.

● Đặc biệt, hưởng thêm nhiều ưu đãi với BLACK FRIDAY 24H SALE duy nhất một ngày 27/11/2019.

● Mức giá ưu đãi chỉ được áp dụng khi giao dịch qua ứng dụng Traveloka.

● Tham khảo thông tin chương trình tại: http://bit.ly/Sieu-hoi-san-deal-BF.

● Nhập mã HUNT15HA để giảm thêm 10% lên đến 250.000 VND. Số lượng có hạn, nhanh tay nào!

Trà My
RELATED ARTICLES