Quang Vinh và Cao Thiên Trang lạc bước tại thiên đường biển đảo Bali

07/11/2019

Chuyến hành trình 6 ngày trải nghiệm Bali của đoàn Amazing Tour 5 đã đi đến hồi kết. Tạm biệt Bali đa sắc màu, hãy cùng nhìn lại hành trình tại đảo ngọc qua những bức ảnh check-in "chất phát ngất" của ca sỹ Quang Vinh và người mẫu Cao Thiên Trang.

"Người Bali quan niệm 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống của họ: thứ nhất là đấng linh thiêng, thứ 2 là con người và thứ 3 là thiên nhiên" - ca sỹ Quang Vinh chia sẻ, "Chuyến đi này cười hơi nhiều so với những lần trước, thế mới thấy yếu tố số 2 thật sự quan trọng trong cuộc sống. Cảm ơn những người bạn và chuyến đi không thể nào quên!".

Ca sỹ Quang Vinh cùng dàn sao Việt bao gồm người mẫu Cao Thiên Trang, vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh vừa kết thúc chuyến hành trình tại Bali do Travellive phối hợp với ĐSQ Indonesia, Bộ Du lịch Indonesia cùng Traveloka tổ chức. Chuyến đi đã tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên của đoàn Amazing Tour.

Hãy cùng Quang Vinh và Cao Thiên Trang tái hiện lại những hoạt động nổi bật tại Bali qua những bức hình check-in "chất phát ngất" sau 6 ngày của cuộc hành trình.

Trải nghiệm điệu nhảy truyền thống Kecak tại đền Uluwatu

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chụp ảnh cùng người dân bản địa tại ruộng bậc thang Tegallalang

Leo núi và đón mặt trời mọc trên đỉnh núi lửa Batur cao 1.700 m

Đi chợ nghệ thuật Ubud và khám phá các đồ thủ công mỹ nghệ từ gỗ, trang sức, cho đến trang phục truyền thống

Chọn lựa những món quà lưu niệm tại Ubud Traditional Art Market

Chọn lựa những món quà lưu niệm tại Ubud Traditional Art Market

Chụp ảnh bên sườn đá tại Blue Point Beach lúc hoàng hôn

Cùng thưởng thức bia tại BluePoint Beach

Cùng thưởng thức bia tại BluePoint Beach

Ngắm mây trời và tận hưởng gió biển

Ngắm mây trời và tận hưởng gió biển

Chuyến đi kết thúc, Cao Thiên Trang - Quang Vinh hay tất cả các thành viên trong đoàn Amazing Tour đã có thêm được những người bạn mới cùng chung sở thích về du lịch. Mỗi chuyến đi có lẽ không dừng lại chỉ ở những điểm đến, những choáng ngợp của vẻ đẹp phong cảnh hay văn hoá mà đôi khi đơn giản là sự gặp gỡ, làm quen và kết nối với những người mới trên suốt chặng hành trình.

AMAZING TOUR

Là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour 5 với chủ đề “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019.

Trà My
RELATED ARTICLES