Nụ hôn ngọt ngào của vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh trên đỉnh núi lửa

04/11/2019

Là cặp đôi trẻ nhất trong hành trình Amazing Tour 5 do Travellive phối hợp với ĐSQ Indonesia, Bộ Du lịch Indonesia cùng Traveloka tổ chức, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh mới đây đã có những khoảnh khắc siêu lãng mạn sau khi chinh phục núi lửa Batur.

"Hôn nhau trên núi lửa Batur 1717 m cũng thú vị phết" - Chúng Huyền Thanh chia sẻ, "1h sáng mắt mở không nổi những vẫn phải cố lết dậy để bắt đầu khám phá những điều mới mẻ, chỉ cần đi cùng nhau thì không gì là không thể".

"Chỉ cần đi cùng nhau thì không gì là không thể"

Batur là một ngọn núi lửa trong dãy núi Agung, thuộc địa phận thị trấn Kitamani trên đảo Bali. Ngọn núi này được hình thành trong giai đoạn 23.000 - 28.000 năm về trước. Đỉnh Batur được ví như ngọn núi lửa đang trong thời kỳ say giấc bởi nó nằm giữa hai ngọn núi lửa phía tây bắc Agung. Hằng năm, đỉnh Batur đón nhận hàng nghìn khách du lịch ghé thăm để trải nghiệm cảm giác leo lên đỉnh núi giữa màn đêm và thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của những tia nắng đầu tiên trong ngày.

Empty
Đôi vợ chồng bên những tia nắng đầu tiên trong ngày

Đôi vợ chồng bên những tia nắng đầu tiên trong ngày

Để có thể đón bình minh trên đỉnh núi lửa Batur, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã có một đêm không ngủ để xuất phát từ lúc 1h30 sáng. Batur không hẳn là hành trình leo núi quá khó khăn vì hầu hết mọi người đều đủ sức leo lên tới đỉnh. Tuy nhiên, hành trình này lại chứa đựng khá nhiều nguy hiểm mà không phải ai cũng đủ can đảm để giữ bình tĩnh đến cùng. Đường leo núi không có đèn nên chuyến đi hoàn toàn diễn ra trong bóng tối, đường dốc đầy cát và sỏi nhỏ khiến những bước đi không vững vàng, dễ trơn trượt và té ngã. Sau 2 tiếng mò mẫm trong đêm tối, hai vợ chồng cùng các thành viên trong đoàn Amazing Tour đã đặt chân tới đỉnh Batur vừa kịp lúc mặt trời mọc. Khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng đã khiến cặp đôi vỡ òa trong hạnh phúc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng đã khiến cặp đôi vỡ òa trong hạnh phúc

Khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng đã khiến cặp đôi vỡ òa trong hạnh phúc

Jay Quân - Chúng Huyền Thanh nhanh chóng bắt lấy khoảnh khắc đẹp để cho ra đời những bức ảnh ngọt ngào bên thiên nhiên hùng vĩ

Jay Quân - Chúng Huyền Thanh nhanh chóng bắt lấy khoảnh khắc đẹp để cho ra đời những bức ảnh ngọt ngào bên thiên nhiên hùng vĩ

Cảnh bình minh trên đỉnh Batur gây ấn tượng với ba sắc thái màu sắc khác nhau, từ màu tím rám ngay từ khi bắt đầu, rồi đến những tia nắng đỏ rực, và cuối cùng là màu vàng hoàng kim chói lọi tỏa sáng cả một vùng đồi núi.

74170081_3157769787628694_7494181885241720832_n
Empty
76609902_3157770084295331_3718566591634341888_n

Sau hành trình chinh phục núi lửa Batur, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với bộ hình khám phá đền Tanah Lot không kém phần ngọt ngào và lãng mạn.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh mới nhất của đôi vợ chồng trong hành trình Amazing Tour:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

AMAZING TOUR

Là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour 5 với chủ đề “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019.

Trà My
RELATED ARTICLES