Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Bali và Phuket

22/09/2019

Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong việc ghé thăm hai hòn đảo nổi tiếng Phuket (Thái Lan) và Bali (Indonesia), hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ chính thức mở đường bay thẳng đến hai địa điểm này bắt đầu từ ngày 27/10. Điểm khởi hành là sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Trước đây, khi đến với Bali (Indonesia), du khách hầu hết phải bay qua điểm trung chuyển tại Malaysia. Tuy nhiên, từ ngày 27/10, du khách đã có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đặt vé bay thẳng đến sân bay Denpasar (Bali).

Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ triển khai đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Denpasar với tần suất 7 chuyến/tuần. Tuy nhiên từ tháng 10/2019 đến tháng 3/2020, hãng chỉ thực hiện 5 chuyến/tuần.

Chuyến bay dành cho du khách đến Bali sẽ khởi hành lúc 11 giờ 10 phút tại TP.HCM vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6 và chủ nhật.

Bali được mệnh danh là hòn ngọc quý của Indonesia.

Bali được mệnh danh là hòn ngọc quý của Indonesia.

Bên cạnh đường bay Tân Sơn Nhất - Denpasar, Vietnam Airlines mở thêm đường bay thẳng đến Phuket, một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là đường bay thứ ba của hãng hàng không này nối Việt Nam - Thái Lan. Với đường bay này, hãng sẽ đưa vào khai thác 3 chuyến/tuần vào lúc 15 giờ 50 phút các ngày thứ 3, 6 và chủ nhật. Dự kiến tháng 3/2020 sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần.

Phuket là hòn đảo du lịch lớn nhất thuộc miền Nam Thái Lan.

Phuket là hòn đảo du lịch lớn nhất thuộc miền Nam Thái Lan.

Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục khai thác trở lại đường bay nối Đà Nẵng với Bangkok để phục vụ nhu cầu ngày càng cao cùa khách du lịch từ ngày 27/10/2019.

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, Ông Lê Hồng Hà cho biết: “Các đường bay mới khẳng định cam kết của Vietnam Airines trong việc không ngừng mở rộng, phát triển mạng đường bay, mang đến cho hành khách sự kết nối thuận tiện và nhiều lựa chọn linh hoạt”.

Các đường bay sắp được khai thác của Vietnam Airlines đều đạt tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao với máy bay Airbus A321. Khách hàng sẽ được miễn cước hành lý kí gửi và hành lý xách tay (trừ hạng vé siêu tiết kiệm). Ngoài ra, các hành khách đi các chuyến bay này sẽ được phục vụ suất ăn nhẹ tùy thuộc vào thời gian bay.

Empty

Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan) là hai hòn đảo nổi tiếng với làn nước trong xanh màu ngọc lam. Luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên khi đến với hai địa điểm này.

Lan Oanh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES