Hành trình Amazing Tour 5: Bali - từ núi lửa xuống biển sâu

30/10/2019

Chương trình Amazing Tour 5 của Tạp chí Travellive với chủ đề "Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu" chính thức diễn ra từ 31/10 đến 5/11/2019. Hành trình có sự tham gia của 9 thành viên bao gồm các KOL, travel blogger, nhiếp ảnh gia và nhà báo.

Nhằm mang đến cho du khách Việt Nam những góc nhìn và trải nghiệm hoàn toàn mới về du lịch, văn hóa và con người ở đảo Bali nói riêng và Indonesia nói chung, Tạp chí Travellive phối hợp với ĐSQ Indonesia và Bộ Du lịch Indonesia, cùng với sự đồng hành của Traveloka, khởi động chương trình Amazing Tour 5 với điểm đến đầu tiên: Bali.

9 thành viên trong đoàn đều là những người đam mê dịch chuyển, những gương mặt luôn tích cực hoạt động trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng. Họ là: ca sĩ Quang Vinh, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, người mẫu Cao Thiên Trang, travel blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), nhiếp ảnh gia Bảo Khánh, và đại diện Travellive - nhà báo Lê Thu Quỳnh.

“Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh còn được biết đến trong vai trò travel blogger nổi tiếng qua kênh youtube Quang Vinh Passport ra mắt công chúng vào năm 2016

“Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh còn được biết đến trong vai trò travel blogger nổi tiếng qua kênh youtube Quang Vinh Passport ra mắt công chúng vào năm 2016

Với cá tính và thế mạnh riêng, mỗi thành viên đoàn sẽ mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về hành trình khám phá "hòn đảo của những vị thần" thông qua những hình ảnh và thước phim do chính họ thực hiện. Và đó cũng là yếu tố tạo nên điểm đặc biệt của Amazing Tour, hành trình trải nghiệm đáng nhớ của những người truyền cảm hứng du lịch cho cộng đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Cao Thiên Trang được biết đến là một người mẫu từ sau cuộc thi Vietnam Next Top Model, sau đó cô lại ghi dấu ấn của bản thân trong lĩnh vực travel blogger khi cho ra mắt nhiều sản phẩm vlog chất lượng

Cao Thiên Trang được biết đến là một người mẫu từ sau cuộc thi Vietnam Next Top Model, sau đó cô lại ghi dấu ấn của bản thân trong lĩnh vực travel blogger khi cho ra mắt nhiều sản phẩm vlog chất lượng

Trong số hàng nghìn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia, Bali nổi lên như một viên kim cương rực rỡ. Nằm ở phía đông của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1.000 km về phía tây, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất của Đông Nam Á thu hút du khách không chỉ bởi thời tiết ôn hòa quanh năm với những bãi biển trong xanh trải dài, những ngọn núi lửa hùng vĩ, mà còn bởi những dịch vụ du lịch mang đẳng cấp 5 sao với mức chi phí không quá tốn kém. Hơn thế nữa, những giá trị văn hóa bản địa đặc sắc với hàng nghìn ngôi đền linh thiêng và nhiều lễ hội truyền thống đầy lôi cuốn đem tới cho Bali một diện mạo vô cùng đặc biệt.

Empty

Trong hành trình 6 ngày trên hòn đảo Bali, các thành viên đoàn Amazing Tour 5 sẽ được khám phá và trải nghiệm những điểm đến đặc trưng nhất như trekking núi lửa nổi danh Batur có độ cao 1.700 m, ngắm hoàng hôn trên bãi biển lãng mạn nhất châu Á Jimbaran, dạo quanh ruộng bậc thang Telagalang xanh mướt, thăm quan công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana, trải nghiệm lặn biển ở Tanjung Benoa hay ghé thăm những ngôi đền linh thiêng và độc đáo như Pura Tirta Empul và Tanah Lot, v.v.

Empty

Sau hành trình thực tế “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu”, Amazing Tour 5 sẽ có hàng loạt hoạt động khác nhau nhằm quảng bá hình ảnh của Bali tới với người du lịch Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất là Triển lãm du lịch Bali, nơi trưng bày các bức ảnh, video trải nghiệm thực tế của thành viên đoàn cũng như giới thiệu các sản phẩm và hoạt động văn hóa truyền thống của Bali và Indonesia. Cùng với triển lãm du lịch, những trải nghiệm thực tế của Amazing Tour 5 cũng sẽ được chia sẻ rộng rãi tới công chúng thông qua Fanpage của sự kiện, qua các chia sẻ của từng thành viên trên mạng xã hội, cũng như các bài viết trên báo và tạp chí.

thông tin thêm

Amazing Tour

Là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do Tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour 5 với chủ đề “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019.

Traveloka

Là ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á được sự tin tưởng của hơn 40 triệu tín đồ du lịch. Traveloka mang đến dịch vụ đặt chỗ lưu trú rất đa dạng với hơn 150.000 khách sạn, căn hộ, biệt thự, resort, homestay trên toàn thế giới cùng với nhiều trải nghiệm du lịch lý thú khác. Với nhiều phương thức thanh toán đa dạng, an toàn cùng hotline chăm sóc khách hàng 24/7, du lịch chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel

Lan Oanh
RELATED ARTICLES