Lấy lại làn da trắng hồng nhờ Laser Toning

18/06/2014

Phương pháp làm sáng da bằng Laser Toning kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532nm sẽ giúp bạn lấy lại làn da sáng hồng, rạng ngời chỉ trong một thời gian ngắn.

Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn, làm mờ các sắc tố đen và giúp sáng đều trên da. Tác dụng kéo dài của năng lượng ánh sáng Toning còn giúp trẻ hóa làn da bạn, trả lại gương mặt săn chắc, trắng sáng rạng ngời, đầy nét quyến rũ. Bên cạnh đó, các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố sậm màu trên da hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết. Bởi vậy, trong quá trình điều trị các sắc tố đen bằng Laser Toning, các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào, giúp khách hàng mang lại kết quả trị liệu tốt khi kết hợp thuốc tiêm trắng da.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiêm trắng da bằng vitamin C được thực hiện nhằm kích thích sự phát triển của collagen, hạn chế phát sinh melanin, tái tạo và nuôi dưỡng sự phát triển của tế bào da. Phương pháp giúp thải độc tố trong da cũng như chống lại các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài (ánh nắng, mỹ phẩm, bụi bẩn). Đồng thời, các khoáng chất và nguyên tố dinh dưỡng trong tiêm trắng da sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng chỉ sau một tuần thực hiện với liệu trình duy nhất.

Từ ngày 10/3 - 25/3, trung tâm thẩm mỹ Hồng Ngọc tặng 2 lần thuốc tiêm trắng miễn phí khi bạn thực hiện gói điều trị sáng da (10 lần) bằng Laser Toning do chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

  • Thẩm mỹ Hông Kông – Số 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội. Hotline: 0968.139.085 
  • Thẩm mỹ Hàn Quốc – Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội. Tel: (04) 3927 5565
RELATED ARTICLES