Lễ Phục Sinh Tưng Bừng Tại Park Hyatt Saigon

07/03/2016

Vào dịp lễ Phục Sinh năm nay, hãy đến khách sạn Park Hyatt Saigon để tham gia những hoạt động thú vị dành riêng cho bạn và gia đình của mình, bao gồm tiệc trà chiều mang phong cách Phục Sinh tại Park Lounge, tiệc trưa kiểu Ý tại nhà hàng Opera và thưởng thức cocktail eggnog tại bar 2 Lam Sơn.

Tiệc trà chiều đậm chất Phục Sinh

Tiệc trà chiều trứ danh tại Park Lounge sẽ càng thú vị hơn vào thứ Bảy, 26/3 khi khoác lên mình phong cách của lễ Phục Sinh. Hãy đến và thưởng thức những món bánh cuộn truyền thống, các loại bánh cổ điển, bánh tart trái cây và các món tráng miệng khác dùng cùng với bộ sưu tập trà danh tiếng. Tiệc trà chiều Phục Sinh được phục vụ từ 2 giờ đến 5 giờ chiều với giá VND 690,000++ cho một khách, bao gồm một ly Prosecco.

Tic trưa kiu Ý nhân dp Phc Sinh

Vào Chủ nhật, 27/3, hãy quay trở lại nhà hàng Opera của chúng tôi để thưởng thức tiệc trưa kiểu Ý dành cho gia đình nhân dịp lễ Phục Sinh. Các món ăn truyền thống Ý hảo hang với những món ngon trong dịp lễ Phục Sinh được phục vụ cùng Prosecco, rượu Ý và cocktail đang chờ đón bạn với mức giá chỉ VND 1,500,000++ cho một khách. Với cổng vào trực tiếp từ công trường Lam Sơn, nhà hàng Opera đang đến gần với bạn hơn bao giờ hết.

Trẻ em dưới 6 tuổi: Ăn miễn phí

Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: VND 450,000++ cho một khách.

Cocktail Eggnog cho l Phc Sinh

Còn cách nào chúc mừng dịp lễ Phục Sinh tuyệt hơn một ly cocktail eggnog? Hãy đến bar 2 Lam Sơn để thưởng thức những ly cocktail eggnog miễn phí từ ngày 26 đến 28/3 trong dịp lễ đặc biệt này nhé.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sưn Bò Ho Hng Ti Square One

Tối thứ Tư hàng tuần, bạn hãy tạm rời xa căn bếp yêu thương của mình để đưa cả nhà đi thưởng thức món sườn bò nướng hấp dẫn tại nhà hàng Square One nhé. Món sườn bò nướng được phục vụ cùng khoai tây nướng, rau xanh, sốt thịt bò và kem từ rau cải ngựa. Món sườn bò nướng sẽ ngon hơn khi thưởng thức chung với một ly St. Hugo Jacob’s Creek Shiraz năm 2010 từ Barossa Valley.

Món Cua Hp Dn Ti Nhà Hàng Square One

Vào tháng Ba này, bạn hãy đến nhà hàng Square One để thưởng thức món cua khai vị ngon miệng bao gồm một con cua lột chiên giòn ăn cùng với sốt me, một miếng chả cua thơm ngon ăn cùng với sốt remoulade và chân cua hấp cùng bơ đun chảy. Giá: VND 480,000++ một phần.

Ưu Đãi Đc Bit Và Duy Nht

Hãy mang những cô bạn thân thiết đến bar 2 Lam Son vào ngày 8/3 năm nay và mời họ món Elegant Mumm Champagne Cocktails với giá chỉ VND 250,000 nett nhé.

Tiệc Vui Bất Tận

Hãy đánh dấu vào lịch của bạn, bắt đầu từ ngày 6/3 năm nay, 2 Lam Son bar sẽ mang đến cho bạn chương trình Happy Hour cho Chủ nhật. Bạn sẽ được giảm 51% toàn bộ đồ ăn và thức uống vào ngày chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng! Cùng vui nào!

Khách sn Park Hyatt Saigon

Tel:+84 8 3520 2359

Email [email protected]

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES