Lễ thắp sáng cây thông Noel 2014 tại Hilton Hanoi Opera

05/12/2014

Tối ngày 4/12/2014, Khách sạn Hilton Hanoi Opera đã làm lễ thắp sáng cây thông Noel, đánh dấu một mùa lễ hội tại Hilton, một trong những khách sạn đẳng cấp nhất ở Hà Nội.

Khác với cách trang trí cây thông Noel truyền thống ở các nước phương Tây, mỗi năm một khác, Hilton Hanoi Opera lại trang trí cây thông của mình theo một cách rất riêng và độc đáo khiến mọi người thích thú. Đây là điểm nhấn mà mỗi mùa Giáng Sinh về là mọi người đều háo hức mong chờ khi đến với Hilton. Sẽ vẫn là một cây thông được dựng ngay ở sảnh chính khách sạn, nhưng nét độc đáo ở chỗ, cây thông năm nay được trang trí bởi hàng trăm cô búp bê dân tộc được làm riêng cho Hilton bởi bàn tay khéo léo của họa sỹ Nguyễn Hoàng Anh. 

 


 

Lễ thắp sáng cây thông Noel thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là trẻ nhỏ

 

Bộ sưu tập gồm 240 cô búp bê trong 18 bộ trang phục dân tộc thiểu số, gồm các nhóm dân tộc lớn như Dao, H’Mong, Mường và các nhóm nhỏ như Khơ mú, Khang. Các trang phục khác biệt và phong phú về màu sắc, chất liệu. Các họa tiết trang trí và đồ trang sức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp nhận diện nhóm dân tộc đó. Trong bộ sưu tập này, dù là chiếc áo dài của người Dao, hay chiếc váy của người H’mong, hay chiếc khăn piêu với những họa tiết thêu tay nổi tiếng của người Thái đều được làm tỷ mỉ, chau truốt bằng tay đến từng chi tiết. Tất cả làm nên sự tinh tế và độc đáo của những cô búp bê dễ thương này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Cô búp bê trong trang phục của người dân tộc thiểu số được làm tỉ mỉ bằng tay đến từng chi tiết

 

Trong lễ thắp sáng cây thông, quý khách sẽ rất hứng khởi với chương trình biểu diễn đặc biệt của dàn nhạc Giáng Sinh và sự xuất hiện của ông già Noel tặng quà cho tất cả các em nhỏ. Hilton sẽ trích phần lợi nhuận có được từ việc bán búp bê sẽ dành tặng cho các em nhỏ đến từ tổ chức từ thiện Blue Dragon. 

 

 

Lễ thắp sáng cây thông Noel như một truyền thống tại Hilton, thu hút khoảng 300 lượt khách, với hàng trăm trẻ em háo hức chờ ông già Noel và những món quà thú vị. 

RELATED ARTICLES