Leica Boutique đã có mặt tại Sài Gòn

25/05/2018

Leica Camera, hãng máy ảnh và ống nhòm thể thao huyền thoại của Đức trân trọng thông báo khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Leica Boutique Saigon nằm tại tầng trệt, toà nhà Deutsches Haus, một biểu tượng cho các tổ chức và doanh nghiệp Đức cũng như Châu Á, toạ lạc tại số 33 phố Lê Duẩn, Quận 1. Đây là nơi được chọn làm Tổng Lãnh Sự Nước CHLB Đức và cũng là trụ sở chính của các thương hiệu quốc tế.

Nằm trong khu trung tâm mua sắm với các thương hiệu hàng đầu, Leica Boutique Saigon là điểm đến chuyên nghiệp và phong cách dành cho người đam mê nhiếp ảnh. Đây là cửa hàng đầu tiên theo tiêu chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG tại Sài Gòn, trưng bày toàn bộ các sản phẩm máy ảnh và ống nhòm của hãng. Leica Boutique Saigon sẽ mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm và nghệ thuật nhiếp ảnh với không gian sang trọng và tinh tế, đi cùng gallery trưng bày những bộ ảnh độc đáo được ghi lại qua ống kính Leica. Khoá học nhiếp ảnh Leica Akademie cũng sẽ được tổ chức thường xuyên tại đây với sự tham gia hướng dẫn của những nhiếp ảnh gia đại diện Leica Ambassadors toàn cầu.

Như một điểm đến chuyên nghiệp và phong cách theo tiêu chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG, Leica Boutique Saigon sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ sản phẩm tới nghệ thuật nhiếp ảnh trong không gian sang trọng và tinh tế. Leica Boutique Saigon cũng là nơi sẽ tổ chức những khoá học nhiếp ảnh Leica Akademie toàn cầu với sự hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia đại diện Leica Ambassadors trong nước và quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ khai trương Leica Boutique Saigon sẽ diễn ra lúc 18:00 ngày 25 tháng 05 năm 2018. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Leica Vietnam vui mừng được giới thiệu và trưng bày triển lãm ảnh “The Stranger”, đây là triển lãm cá nhân đầu tiên sau nhiều năm ấp ủ của Nhiếp Ảnh Gia Lê Tuấn Anh “Tuan.fr” - Leica Ambassador dòng máy ảnh S/SL.

Leica Vietnam cũng vinh dự chào đón một vị khách đặc biệt, Phóng Viên Ảnh Nick Út - tên thật là Huỳnh Công Út, ông là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Thế Giới với bức ảnh lịch sử “Napalm Girl” được trao giải thưởng Ảnh Báo Chí cao quý Pulitzer. Phóng Viên Ảnh Nick Út sẽ chia sẻ những câu chuyện nhiếp ảnh thú vị của mình xuyên suốt sự nghiệp với dòng máy ảnh Leica M. Những phiên bản đặc biệt của máy ảnh và ống kính Leica với số lượng có hạn sẽ được ra mắt trong Lễ khai trương Leica Boutique Saigon.

Bảo Khuyên - Đức Hoàng

RELATED ARTICLES