Les Aromes - Trải nghiệm ẩm thực Pháp từ các đầu bếp danh tiếng

22/10/2015

Từ ngày 28/10 đến ngày 5/12/2015, một chuỗi sự kiện ẩm thực với sự hiện diện của những đầu bếp danh tiếng thế giới như món quà mùa thu dành tặng giới thực khách sành điệu Hà Nội. Đồ ăn và rượu ngon từ khắp vùng miền nước Pháp sẽ được quy tụ trong dịp đặc biệt này.

 

Bếp trưởng Gilles Reinhardt đến từ nhà hang 3 sao Michelin Paul Bocuse

Và tâm điểm của chuỗi sự kiện chính là tiệc rượu đặc biệt ngày 29/10 với những món ăn Pháp tinh tế do chính tay bếp trưởng Gilles Reinhardt đến từ nhà hang 3 sao Michelin Paul Bocuse lên thực đơn và chế biến. Paul Bocuse là một trong những nhà hàng sang trọng trên thế giới nhận được vinh danh 3 sao Michelin. Tiệc tối còn có sự góp mặt của Joel Payne - chuyên gia rượu vang, người đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, các loại rượu Grand Cru thượng hạng từ Bordeaux và Alsace sẽ được giới thiệu tới thực khách.

 

 

Thứ 7, ngày 14/11 sẽ diễn ra Tiệc rượu Lagrange tại L’Orangerie. Château Lagrange – nhà sản xuất rượu vang thuộc Saint - Julien AOC ở vùng Bordeaux của Pháp, và đây cũng là tên sản phẩm vang đỏ của nhà máy này. Suntory là chủ nhân của các vườn nho ở đây và được biết để sản xuất các loại rượu vang rất cao cấp.

Thứ 7, ngày 5/12 sẽ diễn ra Tiệc tối với thực đơn 4 món kết hợp cùng các loại rượu La Roche, Clos Fourtet và Saint Emilion Grand Cru.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Xúp nấm Truffle “Elysee 1975

Đặc biệt, một số món ăn sẽ được các đầu bếp sáng tạo và giới thiệu tới thực khách như: Xúp nấm Truffle “Elysee 1975” - món ăn nổi tiếng được sáng tạo bởi đầu bếp Bocuse năm 1975 và được phục vụ cho cựu Tổng thống Pháp Valery Giscard d’Estaing tại cung điện Elysee,  Sò điệp áp chảo, Tôm hùm làm chín chậm, caviar Chau Froid và đông Chantilly. 

 

 

Sò điệp áp chảo (món ăn của chef Olivier Genique – Khách sạn Metropole Hanoi)

 

 

Tôm hùm làm chín chậm, caviar Chau Froid và đông Chantilly (món ăn của chef Olivier Genique – Khách sạn Metropole Hanoi)

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Điện thoại: +84 438266916 máy lẻ 8200. E-mail: [email protected]

RELATED ARTICLES