Lexus ra mắt đại lý chính thức tại Hà Nội

19/01/2015

Sáng ngày 19/1, Lexus Việt Nam đã chính thức ra mắt Đại lý Lexus Thăng Long tại địa chỉ Ngã tư Phạm Hùng & Dương Đình Nghệ, Tổ Dân phố số 8, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chính thức hoạt động từ ngày 23/1/2015, Lexus Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm tuyệt vời với tinh thần hiếu khách Omotenashi và chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp.

Sau một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, Lexus đã mang đến cho khách hàng Việt Nam một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, ghi dấu ấn mới về tiêu chuẩn dịch vụ cho dòng xe hạng sang đẳng cấp.

Họp báo ra mắt đại lý Lexus tại Hà Nội - Lexus Thăng Long

“Với Lexus Thăng Long, chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng khu vực miền Bắc. Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp, cùng không gian trưng bày tiện nghi bậc nhất và tràn đầy cảm xúc, chúng tôi tin sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng. Lexus mong muốn thử thách và sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu xe sang số 1 tại Việt Nam trong thời gian tới– Ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám Đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu đại lý Lexus tại Hà Nội.

Toàn cảnh Lexus Thăng Long, Đại lý chính hãng thứ hai của Lexus tại Việt Nam

Với diện tích xây dựng 2,300 m2 trong một khuôn viên rộng 9.000 m2, Lexus Thăng Long tọa lạc trên vị trí đắc địa với giao thông vô cùng thuận tiện tại trung tâm phát triển mới của Hà Nội, là nơi giao cắt của hai con đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, xung quanh là các trung tâm mua sắm lớn.

LexusThăng Long là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) thứ hai của Lexus tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm hoàn hảo từ  khâu Bán hàng, Dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Lexus đã và đang nỗ lực thiết lập tại Việt Nam.

Khu trưng bày các mẫu xe hạng sang của Lexus

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Lexus Thăng Long đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

 “Trong suốt quy trình bán hàng và dịch vụ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình của từng nhân viên – mỗi thành viên trong gia đình Lexus cam kết đón tiếp và chăm sóc khách hàng như khách quý đến nhà, nhằm mang lại cho họ cảm giác thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình, đồng thời cảm nhận được sự hoàn mỹ và hài lòng vượt trên cả mong đợi.” - Ông Lê Hồng Thái – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lexus Thăng Long khẳng định.

Khu trưng bày các mẫu xe hạng sang của Lexus

Nhìn từ bên ngoài, Lexus Thăng Long ấn tượng với biển hiệu Lexus và những khung kính lớn ở hai mặt tiền showroom dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn vào những mẫu xe đẳng cấp đang trưng bày. Khách hàng sẽ cảm nhận được tính tiện nghi và cảm giác thư thái ngay từ lần ghé thăm đầu tiên với bãi đậu xe rộng rãi cùng không gian xanh chạy dọc hai đại lộ.

Khu vực bảo dưỡng, sửa chữa xe Lexus cho khách hàng

Nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng, xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1,400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa được thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh.. và được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu.

Khu trưng bày các mẫu xe hạng sang của Lexus

Tại khu vực xưởng tầng một có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao, trong đó gồm một khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ hiện đại laser của Mỹ và một khoang với bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Khu vực VIP dành cho khách hàng

Tại khu vực xưởng tầng hai có 17 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, Lexus Thăng Long sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối trong suốt thời gian sở hữu xe thông qua Chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp của Lexus, bao gồm: Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, Chế độ bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra & thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong 3 năm hoặc 60,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước, Dịch vụ Tài chính Lexus linh hoạt được thiết kế phù hợp với những đặc thù tài chính và tâm lý của khách hàng tại thị trường miền Bắc, cùng gói dịch vụ bảo hiểm toàn diện luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất.

Ông Lê Hồng Thái - Chủ tịch HĐQT Lexus Thăng Long trao chìa khóa cho khách hàng đầu tiên, ông Lê Quang Vũ - TGĐ Media Mart

Bằng việc thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, tất cả các gói dịch vụ của Lexus đều được thực hiện với quy trình nhanh chóng tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Lexus Thăng Long chính thức phân phối những phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe Lexus LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350 và GX 460 - những mẫu xe tinh túy mang yếu tố then chốt xây dựng nên thương hiệu Lexus với triết lý thiết kế độc nhất vô nhị L-finesse đặc trưng bởi lưới tản nhiệt hình con suốt đầy cá tính, các công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, được đảm bảo bởi những tiêu chuẩn khắt khe của Lexus.

RELATED ARTICLES