Trải nghiệm ẩm thực Singapore tại Lion City

11/12/2018

Nhà hàng Lion City từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn có nguồn gốc từ quốc đảo sư tử Singapore. Vừa qua, nhà hàng khai trương chi nhánh mới tại tòa nhà Mê Linh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong chuỗi 7 nhà hàng của Lion City có mặt ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Malaysia.

Ẩm thực của Lion City mang đậm dấu ấn Singapore, nổi tiếng với các món Cua sốt ớt Singapore, Cháo ếch, Cà ri đầu cá, các món Sambal truyền thống, trà sữa Singapore và rất nhiều món ăn độc đáo khác. Nhà hàng phục vụ một bữa tiệc theo hình thức Fine Dining mang màu sắc rất riêng của Lion City, đem đến trải nghiệm tinh tế, sang trọng với nguyên liệu tươi sống và đắt tiền, đi cùng với các loại vang hảo hạng.

Empty

Mở đầu bữa tiệc Fine Dining của Lion City là món gỏi bưởi với thịt cua tươi ngọt lịm có cái tên là Yum Som O. Hai nguyên liệu này rất quen thuộc nhưng đã tạo ra bất ngờ khi ăn nhờ nước sốt chanh dây thơm ngát và vị chua ngọt hoàn hảo, tạo ra dư vị cuối cùng thật bất ngờ, vừa quen, vừa lạ. Đi kèm với món gỏi là ly rượu vang trắng để làm ấm vị giác. Tiếp đến là món súp bào ngư với nấm đông cô và lá chanh Thái. Nước súp nhẹ nhàng, thanh thoát, vị lá chanh Thái mang đến sự khác biệt cho món súp truyền thống này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Đặc biệt hơn là thực đơn món chính rất phong phú. Bạn có thể chọn Salad tôm càng, phi lê bò Hida nướng dùng kèm rượu vang hay cua tuyết với sốt đặc biệt của đầu bếp Iron. Với Salad tôm càng, tôm đã được lóc thịt và trụng tái, sau đó trộn với nước sốt vị chua ngọt cay nhẹ và sả, lá chanh Thái. Nước sốt đặc biệt làm thịt tôm chín bằng gia vị, tạo vị ngọt nhưng vẫn mềm mại cho thịt tôm chứ không cứng như tôm đã luộc chín hoàn toàn.

Empty

Kết thúc bữa tiệc là món tráng miệng trái dâu. Quả dâu được đầu bếp khéo léo lấy phần ruột và thay vào đó là miếng thạch dâu với cocktail dùng kèm với rượu vang hồng vị ngọt.

Empty

Dư vị cuối cùng mà thực khách có thể cảm nhận từ bữa tiệc Fine Dining của nhà hàng Lion City là cảm giác vừa vặn, không bị nặng nề, được trải nghiệm món mới vừa quen vừa lạ. Mỗi món ăn đi kèm với một loại rượu vang khác nhau tạo cảm xúc thăng hoa về một buổi tối lãng mạn, nhẹ nhàng, bên cạnh đó là tiếng đàn piano thánh thót và sâu lắng.

Empty
BK - BP
RELATED ARTICLES