Sôi động cùng tuần lễ khám phá ẩm thực Argentina

29/11/2018

Từ ngày 28/11 – 02/12/2018, “Tuần lễ ẩm thực Argentina lần thứ 5 tại Hà Nội” do khách sạn Pan Pacific Hà Nội phối hợp cùng Đại sứ quán Argentina sẽ được tổ chức tại nhà hàng Pacifica, khách sạn Pan Pacific Hà Nội với sự góp mặt của Đại sứ ẩm thực Argentina - ông Alberto Curia

“Tuần lễ ẩm thực Argentina lần thứ 5 tại Hà Nội” được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu và quảng bá ẩm thực truyền thống của Argentina tới bạn bè Việt Nam. Với chất lượng và phong cách phục vụ đẳng cấp, nhà hàng Pacifica được lựa chọn để mang tới cảm giác ấm cúng và thuận tiện khi tham dự tuần lễ này.

Tuần lễ có sự tham gia của ông Alberto Curia - Đại sứ ẩm thực Argentina

Tuần lễ có sự tham gia của ông Alberto Curia - Đại sứ ẩm thực Argentina

Trong chương trình này, thực khách sành ăn của thủ đô có cơ hội gặp gỡ đầu bếp khách mời danh tiếng Alberto Curia – người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến các món ăn Argentina và Địa Trung Hải cũng như đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như đầu bếp danh dự của Đại sứ toàn quyền Argentina hay Đại sứ ẩm thực Argentina. Đây là lần thứ hai liên tiếp đầu bếp Alberto đến Hà Nội tham dự tuần lễ và truyền tình yêu ẩm thực Argentina tới các thực khách của thủ đô.

Dưới bàn tay khéo léo của bếp trưởng Alberto, thực khách có cơ hội trải nghiệm phong vị hấp dẫn từ những món ăn đặc trưng nổi tiếng của vùng đất Nam Mỹ như: Bánh empanadas (bánh nướng nhân thịt), carbonada hầm (bò hầm với ngô ngọt Argentina), humita de choclo (bánh ngô hầm), cổ lợn hầm với xốt mơ Malbec,…

Steak sườn bụng là món ăn không thể không nhắc tới trong ẩm thực Argentina

Steak sườn bụng là món ăn không thể không nhắc tới trong ẩm thực Argentina

Đương nhiên, không thể thiếu là món steak sườn bụng đắt giá với đường vân cẩm thạch chuẩn thịt nạc lưng và mùi thịt thơm đặc biệt. Nhờ vậy, thịt sườn bò chắc và rất ngọt nhưng lại không hề cứng. Còn gì thích thú hơn việc cảm nhận miếng thịt steak như tan ra trong miệng với vị ngọt đậm đà cùng ly vang Argentina La Escondida Reserva Malbec 2014 giữa vũ điệu Tango sôi động và cái tiết trời đầu đông se se lạnh của Hà thành?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bữa tối sẽ kết thúc với những dư vị đầy ngọt ngào của táo hầm xốt caramen kèm rượu vang và quế, bánh crepe với xốt caramen, và Tiramisu “quyến rũ” lâng lâng.

Những ly rượu vang La Escondida là một trong những điểm nhấn của bữa tiệc ngoài trời

Những ly rượu vang La Escondida là một trong những điểm nhấn của bữa tiệc ngoài trời

Với bữa tiệc rượu ngoài trời duy nhất vào ngày 30/11/2018 tại phòng tiệc West Lake, tầng 19, khách sạn Pan Pacific Hà Nội, thực khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn một đêm tiệc với nhiều cung bậc cảm xúc, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Alberto và chuyên gia đánh giá rượu uy tín nhất. Điểm nhấn của bữa tiệc là thương hiệu rượu vang La Escondida kèm thực đơn 5 món tinh túy của ẩm thực Argentina, say đắm cùng vũ điệu Tango đầy sôi nổi và quyến rũ.

Nhà hàng Pacifica

Tầng 1, khách sạn Pan Pacific Hà Nội, số 01 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Hotline đặt bàn: 090 177 8318

Email: [email protected]

Thông tin thêm

- Trong "Tuần lễ ẩm thực Argentina lần thứ 5 tại Hà Nội" (28/11 - 02/12), buffet tối có giá từ 990.000 đồng/người, buffet trưa có giá từ 1.100.000 đồng/người kèm 02 ly vang Argentina.

- Bữa tiệc rượu ngoài trời duy nhất vào ngày 30/11 có giá tham dự từ 1.400.000 đồng/người.

Hải Hiền
RELATED ARTICLES