Hoàng Yến Vietnamese Cuisine khai trương 2 chi nhánh mới

02/02/2018

Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, từ niềm đam mê ẩm thực dân tộc, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Vietnamese Cuisine không ngừng mở rộng và phát triển thêm nhiều chi nhánh mới với mong muốn mang đến khách hàng những món ăn nồng nàn hương vị truyền thống nhưng cũng rất riêng, rất Hoàng Yến.

Hải sâm cơm cháy

Nếu có dịp ghé qua Hoàng Yến Vietnamese Cuisine, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn rất riêng từ dân dã như: cánh gà chiên nước mắm, thịt kho nước dừa, canh cua rau đay, chả cá cơm cháy,… đến các món sang trọng và tinh tế như tôm càng kho tàu, cơm hấp lá sen, hải sâm cơm cháy, miến cua tay cầm, chả cá Lã Vọng…

Tôm càng kho tàu

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực khách ở quận Bình Thạnh, quận 3 hoặc các khu vực lân cận, không còn phải đi quá xa vẫn có thể khám phá nét duyên của ẩm thực Việt Nam thật tiện lợi và dễ dàng. Chi nhánh thứ 9 tọa lạc tại khu dân cư Vinhomes Central Park sang trọng bậc nhất Sài Gòn và chi nhánh thứ 10 trên con đường sầm uất Lê Văn Sỹ. Thực khách đến nhà hàng trong thời gian khai trương sẽ được nhận ngay ưu đãi: Giảm 20% cho tất cả các thực đơn thức ăn từ T2 – CN.

Chả cá cơm cháy

Điều kiện áp dụng:

Áp dụng tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine – chi nhánh Vinhomes Central Park từ 21.01 - 04.02.2018

Áp dụng tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine – chi nhánh Lê Văn Sỹ từ 25.01 - 08.02.2018

Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác và chương trình đối tác.

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES