Mercedes-Benz trình làng 5 mẫu xe thể thao hai cửa tại Triển lãm VIMS 2016

20/10/2016

Nhằm đánh dấu lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ trưng bày tổng cộng 11 mẫu xe mới, trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa cực kỳ hấp dẫn, bao gồm C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé và đặc biệt là ‘Tuyệt tác thiết kế’ S 500 Cabriolet.

Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp gian hàng Mercedes-Benz luôn thu hút được sự quan tâm của khách thưởng lãm tại VIMS 2016, diễn ra từ ngày 26 – 30/10/2016 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC. 

 

 

Các sản phẩm xe thể thao hai cửa của Mercedes-Benz 

Tại VIMS 2016, MBV là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 25 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 mẫu xe SUV ở khu vực ngoài trời và 8 mẫu xe ở khu vực ‘Proven Exclusivity’ (Xe đã qua sử dụng chính hãng). Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như Sedan, SUV, MPV, Coupé, Roadster, Cabriolet.

 

 

S-Class cabriolet 

MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2, tọa lạc tại cửa Đông (sảnh A2) ngay cạnh cổng ra vào - rất thuận tiện để khách hàng tham quan. Dựa trên chủ đề thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với những tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện. Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng và khách thưởng lãm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

E-Class được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang cỡ trung 

Trong năm 2016, MBV đã tập trung phát triển mạnh các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) với sự hiện diện của danh mục sản phẩm GLA - GLS. Trong đó, GLC đã trở thành mẫu xe sang bán chạy nhất của MBV với lượng đơn hàng cao kỷ lục. Từ VIMS 2016 và sang năm 2017, MBV sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho các dòng xe “Dream Cars” theo định hướng của Mercedes-Benz toàn cầu, đặc biệt là các mẫu xe thể thao 2 cửa. 

 

 

Khoang nội thất Mercedes-AMG SLC 43 

Theo đó, MBV mang đến triển lãm 5 mẫu xe thể thao 2 cửa cực kỳ hấp dẫn, bao gồm C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé và đặc biệt là ‘Tuyệt tác thiết kế’ S 500 Cabriolet. Trong đó, Mercedes-AMG SLC 43 là phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe roadster thể thao SLC; SL 400 là phiên bản nâng cấp mới nhất với nhiều thay đổi đáng kể về mặt thiết kế; S 500 Cabriolet là mẫu xe hoàn toàn mới với cảm hứng thiết kế từ những chiếc Mercedes-Benz mui trần từ thập niên 50. 

Với những sản phẩm đầy cuốn hút này, MBV muốn xây dựng sự yêu thích và nền văn hóa xe thể thao mạnh mẽ tại Việt Nam, đồng thời đa dạng hóa danh mục sản phẩm vốn đã rất đa dạng của mình.

 

 

E-Class đạt rất nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế nội thất 

VIMS 2016 cũng là dịp để mẫu xe E-Class thế hệ mới trình làng khách hàng phía Nam. Sau 2 ngày giới thiệu đến khách hàng Hà Nội, lượng đơn hàng dành cho E-Class mới đã đạt mức 3 con số. Với mức giá khởi điểm 2,099 tỷ đồng cùng hàng loạt công nghệ mang tính cách mạng, E-Class được MBV kỳ vọng sẽ là mẫu xe sang thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng tại VIMS 2016, cũng là sản phẩm chủ lực giúp MBV có một kỳ triển lãm thành công về mặt doanh số.

Ngoài ra, MBV cũng tiếp tục trưng bày những mẫu xe đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng như GLC, GLE, GLS và V-Class. Khách hàng có thể tham quan gian hàng Mercedes-Benz tại cửa Đông, sảnh A2, từ 10h sáng đến 20h tối hàng ngày từ 27 - 30/10/2016 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC (ngày 26/10 từ 16h - 20h). Độc giả có thể truy cập vào fanpage www.facebook.com/MercedesBenz.VietNam để cập nhật thêm nhiều thông tin sản phẩm tại gian hàng Mercedes-Benz.  

 

RELATED ARTICLES