Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao mẫu xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

17/06/2017

Trong tháng 6, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền chính hãng An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao mẫu xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

 

 

Hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl là khách hàng thân thiết của MBV với hơn 20 xe (phần lớn là xe S-Class) đã bàn giao tại các chi nhánh Vinpearl tại Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng và giờ đây là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phiên bản S 400 L là giải pháp cân bằng giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tính kinh tế. Động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây để tăng tốc lên 100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít/100 km nhiên liệu. Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng tính biểu tượng của S-Class sẽ là đóng góp vào giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas”. 

 

 

Với hệ thống treo Airmatic, khách hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ có những hành trình êm ái, dễ chịu. Hệ thống sưởi và thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ giúp hành khách luôn thoải mái và phục hồi thể lực. Hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh sẽ giúp các thượng khách xoa dịu mọi căng thẳng và phục hồi trí lực. Trên hết, S-Class đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sở hữu công nghệ Phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus), giúp ngăn chặn và giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước. Túi khí đai an toàn được trang bị cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra. 

 

RELATED ARTICLES