Mercedes-Benz VN - Bàn giao xe cho Hôtel Des Arts Saigon

05/02/2018

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe gồm E 250 và V 250 Avantgarde cho khách sạn Hôtel Des Arts Saigon. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Haxaco.

Hôtel des Arts Saigon là thành viên MGallery – khách sạn boutique 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với phong cách thiết kế độc đáo, mang nét đẹp lãng mạn của Sài Gòn thời Đông Dương xen lẫn với sự tiện nghi sang trọng của thời hiện đại. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, chỉ cần vài bước chân du khách đã có thể đến được những địa điểm lịch sử đặc trưng của thành phố như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức bà, Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, v.v.

Hơi thở Pháp thế kỷ 19 được truyền tải đầy quyến rũ trong từng không gian tại đây. Ngay từ khi bước vào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh và cổ vật do chính tay chủ nhân của Hôtel des Arts Saigon sưu tầm và sắp đặt. Vì vậy, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách yêu du lịch, và có niềm đam mê với nghệ thuật. Toàn bộ 168 phòng nghỉ và phòng Suites sang trọng được trang bị tối tân với wifi miễn phí, TV LED 50 inches và nhiều tiện ích hiện đại.

Ông Choi Duk Jun – Tổng Giám đốc công ty Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng của mình được đồng hành cùng Hôtel des Arts Saigon đáp ứng nhu cầu di chuyển khác nhau của du khách tại đây.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đội xe do Hôtel Des Arts Saigon lựa chọn có sự góp mặt của 2 đại diện đến từ 2 danh mục xe sang khác nhau của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”: sedan lịch lãm E 250, và xe đa dụng hạng sang V 250 AVANTGARDE.

Mẫu xe sedan thế hệ thứ 10 được lắp ráp tại Việt Nam là E 250 cũng thừa hưởng nhiều nét tương đồng về ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh ngoại thất lịch lãm sang trọng của dòng S-Class. E250 trang bị cụm đèn trước với công nghệ Multi-Beam LED đa luồng tăng cường hiệu quả chiếu sáng và quan sát của người lái trong điều kiện đêm tối. Xe sử dụng động cơ I4 dung tích 2 lít và hộp số 9G-TRONIC, cho những chuyến tham quan thành phố thêm phần êm ái và mượt mà.

Nhóm khách muốn di chuyển xa hơn đến các tỉnh thành lân cận, hoặc nhóm gia đình 7 người sẽ có những phút giây thoải mái như ở nhà trong khoang nội thất rộng rãi của mẫu xe đa dụng hạng sang V 250 AVANTGARDE từ Mercedes-Benz. V250 trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trên xe dễ dàng tương tác với nhau. Kết hợp với hộp số 7G-TRONIC, V250 dễ dàng chinh phục mọi cung đường một cách hiệu quả, êm ái. V250 cũng là lựa chọn khá kinh tế khi với bình nhiên liệu 70 lít, chiếc xe sẵn sàng hoàn thành hết quãng đường lên đến 800 km chỉ với 1 lần đổ xăng.

Bên cạnh đó, cả 2 dòng xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP), và được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động ATTENTION ASSIST; hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES