Metropole Hà Nội: Thay thế đồ dùng phòng tắm bằng sản phẩm thân thiện của Balmain

19/01/2022

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội bắt đầu đưa vào sử dụng bộ sản phẩm phòng tắm thân thiện với môi trường của hãng thời trang Balmain lừng danh đến từ Paris. Đây được cho là một thay đổi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor, đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng của thương hiệu.

Là một công trình kiến trúc quý hiếm thời Pháp thuộc còn sót lại ở Hà Nội, khách sạn Metropole Hà Nội từ lâu vẫn luôn được biết đến là nơi mang đến trải nghiệm lối sống đậm phong cách Pháp. Việc hợp tác với thương hiệu Balmain Paris một lần nữa khẳng định rõ hướng đi này, đồng thời làm tăng thêm giá trị của Metropole Hà Nội trong mục tiêu bảo vệ môi trường của chương trình phát triển bền vững toàn cầu Planet 21.

mhn

Toàn bộ phòng tắm của khách sạn Metropole Hà Nội sẽ được lắp đặt bộ đồ dùng của Balmain Paris với các sản phẩm cao cấp thân thiện môi trường, bao gồm dầu gội, dầu xả và sữa tắm với dung tích 400 ml và chất liệu tái chế 100%. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc cùng bộ sưu tập của Balmain như kem dưỡng thể, xà phòng, kem dưỡng da tay, mũ tắm, bộ trang điểm, túi vệ sinh, bộ sản phẩm đánh giày, nha khoa và dao cạo râu cũng được cung cấp cho khách lưu trú tại Metropole Hà Nội sử dụng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được thành lập vào năm 1954, Balmain đã luôn giữ được vị trí độc tôn, là thương hiệu thời trang Pháp huyền thoại và nhà tiên phong trong làng thời trang cao cấp. Bộ sản phẩm phòng tắm thân thiện môi trường của Balmain cũng đồng thời đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững trong chương trình Planet 21.

Empty
Empty

Trong những năm vừa qua, Metropole Hà Nội vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương, tiết kiệm năng lượng chống biến đổi khí hậu và hạn chế lãng phí thực phẩm. Khách sạn đã đưa vào sử dụng khăn tắm và ga trải giường thân thiện với môi trường, xây dựng vườn rau đô thị, sử dụng nguồn năng lượng xanh, tái sử dụng nước mưa, sử dụng các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và nông nghiệp sinh thái... Được biết, vào cuối năm nay, Metropole Hà Nội sẽ cố gắng tiến tới loại bỏ hoàn toàn nhựa sử dụng một lần trong cả khách sạn.

Khánh Hà
RELATED ARTICLES