Du khách được miễn phí visa Dubai từ Emirates

02/10/2017

Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh (visa) Dubai miễn phí cho hành khách từ Việt Nam khi đến khám phá Dubai vào mùa đông này.

Cụ thể, đối với những hành khách đặt vé khứ hồi từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai từ nay đến 30/11/2017, sẽ được hỗ trợ chi phí visa, áp dụng cho chuyến đi từ ngày 01/10 đến ngày 30/11/2017. Giá vé khứ hồi đến Dubai có mức giá khởi điểm là 12.300.000 đồng VNĐ (đã bao gồm thuế sân bay và phụ phí). Việc được miễn phí visa từ hãng hàng không hàng đầu thế giới và tận hưởng các chuyến bay tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu của Emirates chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi và làm nóng kế hoạch du lịch Dubai của du khách.

Dubai là một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới

Trong những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới. Nằm ở bờ biển phía Bắc của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, thành phố Dubai chào đón và tiếp đãi khách du lịch với sự quyến rũ của văn hoá Ả Rập, đan xen cùng kiến trúc hiện đại và nhịp sống quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vẻ đẹp duyên dáng của thành phố Dubai nằm ở kiến trúc mang hơi hướng Ả Rập với mái vòm cao và tinh tế thường thấy ở các công trình và địa điểm di tích như đền Jumeirah, đền Sheikh Zayed, khu Bastakia hoặc bảo tàng Dubai bên trong pháo đài cổ Al Fahidi. Để tận hưởng giấc mơ Ả Rập cả ngày lẫn đêm, chuyến đi Safari mở ra những cảnh quan tuyệt đẹp của sa mạc trong ánh hoàng hôn với bữa tối đồ nướng BBQ ngon lành đang chờ du khách thưởng thức.

Dubai còn có rất nhiều điều thú vị, đối với ai ưa thích khám phá văn hoá hay muốn có những trải nghiệm giải trí hoặc những người yêu thích mua sắm. Dubai đã thật sự trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất để mua sắm, cùng những trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế bao gồm trung tâm mua sắm Dubai Mall – địa điểm mua sắm và vui chơi giải trí được ghé thăm nhiều nhất thế giới, Mall of the Emirates, BurJuman, City Centre Deira và còn nhiều nơi mua sắm khác. Sẽ thật đáng tiếc nếu như du khách bỏ qua toà nhà chọc trời Burj Khalifa, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, resort trượt tuyết trong nhà đầu tiên ở Trung Đông – Ski Dubai, Falconcity of Wonders và khu vườn kì diệu Dubai Miracle ra khỏi hành trình khám phá thành phố Dubai. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể tìm đến những khu chợ địa phương- souks, hay còn gọi là chợ truyền thống Ả Rập, để có những món đồ lưu niệm mang hơi hướng Ả Rập.

Chuyến đi Safari mở ra những cảnh quan tuyệt đẹp của sa mạc trong ánh hoàng hôn với bữa tối đồ nướng BBQ hấp dẫn cho du khách

Những tháng mùa đông rơi vào khoảng tháng 10 đến hết tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm khi bạn có thể khám phá Dubai trong thời tiết dễ chịu cùng rất nhiều những sự kiện thú vị. Cuộc thi đua ngựa Meydan, Đua lạc đà Dubai, Future Sports Games 2017 và lễ hội Global Village là một số gợi ý cho những khách du lịch yêu thích sự phiêu lưu và vui nhộn.

Từ Việt Nam Emirates có các chuyến bay thẳng hàng ngày từ cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai, vận hành bởi máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng ghế. Trên chiếc máy bay thân rộng này, hành khách từ Việt Nam có thể tận hưởng hệ thống giải trí đã từng đạt giải thưởng với hơn 2500 kênh gồm những bộ phim mới nhất, chương trình truyền hình TV và âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới và thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ tiếp viên hàng không của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách nhận visa miễn phí, hành khách có thể truy cập trang web www.emirates.com/vn hoặc liên hệ số điện thoại 1900 1599. Chương trình miễn phí visa chỉ dành cho khách hàng cá nhân của Emirates mua vé ở Việt Nam và bay từ Việt Nam đến Dubai. Phí visa sẽ không thể hoàn lại hoặc đổi trả. Hành khách phải nộp đơn đăng ký xin visa ở văn phòng của Emirates ít nhất bảy ngày trước khi bay. Visa phải được phê duyệt bởi Cục Xuất Nhập Cảnh Dubai. Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.

RELATED ARTICLES