Moevenpick nâng tầm dịch vụ đưa đón 5 sao

19/05/2014

Khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp nổi tiếng nhất Thụy Sỹ - Moevenpick đã hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ đưa đón 5 sao bằng đơn đặt hàng 2 chiếc Mercedes-Benz E-Class hoàn toàn mới.

Moevenpick Saigon sở hữu 278 phòng khách (bao gồm cả phòng thượng hạng), phòng hội nghị có sức chứa lên đến 460 khách, chuỗi nhà hàng phục vụ ẩm thực cao cấp, đa dạng: nhà hàng café Saigon, nhà hàng Nhật IKI, nhà hàng Hoa Lotus Court và café Cây Đa. Khách sạn đã nhận được giải thưởng Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất năm 2013 tại TP.HCM do Tạp chí Business Traveller Asia tổ chức thông qua nhiều cuộc khảo sát độc lập trên toàn thế giới.

Moevenpick là khách sạn 5 sao đầu tiên sở hữu xe E-Class với tông màu nâu Dolomite Brown thời thượng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những thương gia thường xuyên di chuyển từ khách sạn đến sân bay, địa điểm của khách sạn Movenpick là một thế mạnh. Tọa lạc ở trục đường chính của trung tâm quận Phú Nhuận, Moevenpick cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút ô tô, cách trung tâm quận 1 của thành phố chỉ mất 20 phút ô tô.

Do đó, Moevenpick đã chọn E-Class với tông màu nâu Dolomite Brown thời thượng mang nét cổ điển và sang trọng làm phương tiện đưa đón các khách hàng cao cấp của mình. Nằm giữa sự trẻ trung sôi nổi của C-Class và đẳng cấp tiện nghi thượng hạng của S-Class nên E-Class dung hòa được hai yếu tố trên một cách thực tế và thân thiện. Ngoài ra, E-Class mới còn có khả năng tự động đánh lái, đo góc, phanh xe, tiến tới, lùi lại cho đến khi xe đỗ một cách hoàn hảo mà không cần người lái tác động vào tay lái hay chân ga, chân phanh. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả và mỗi lần tạm dừng như vậy, lượng nhiên liệu tiết kiệm được sẽ giúp xe đi thêm khoảng 400m nữa.

Ông Michael Behrens, TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chiếc "chìa khóa" đặc biệt cho ông Markus Schneider, GĐ Điều hành khách sạn Moevenpick Sai Gon.

Ông Markus Schneider, Giám đốc điều hành khách sạn Moevenpick cho biết: “Việc chọn Mercedes-Benz là minh chứng rõ nhất cho định hướng sang tọng và tinh thần không ngừng hoàn thiện chính mình của khách sạn Moevenpick. Moevenpick muốn đạt đến chuẩn mực cao hơn so với một khách sạn 5 sao, do đó chúng tôi luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho khách hàng bằng việc hợp tác cùng Mercedes-Benz, và sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ cao cấp trong thời gian tới.”

RELATED ARTICLES