Một vòng khám phá Hạ Long - Cát Bà

30/05/2014

Đến với Hạ Long, Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú,

Vịnh Hạ Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1994 và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của nhân loại (2012). Với những hòn đảo lớn nhỏ bao quanh, vịnh Hạ Long gây ấn tượng mạnh với du khách không chỉ nhờ vẻ đẹp kỳ thú mà còn bởi sự huyền bí ẩn chứa bên trong.

Hành trình đến với Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú, vườn Quốc Gia rộng 600 ha tạo nên một môi trường sinh thái lý tưởng. Cát Bà có nhiều bãi tắm đặc trưng bởi sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy. Món tu hài nướng trên bếp than là đặc sản của Cát Bà. Ngủ đêm ở đây cũng là một điều thích thú, trời mát dịu, những làn gió rung động rừng cây trên núi đá tạo âm thanh rì rào, như ru ta vào trong giấc ngủ êm đềm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lịch trình tour: Hà Nội – Hạ Long – Tuần Châu – Cát Bà. Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Phương tiện: Ô tô. Khách sạn: 3 sao. Giá: 4.860.000 VND/ khách.

Golden Travel

  • Số 36A đường 800A - Phường Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel: 04.3572.4678 / 094 553 8699
RELATED ARTICLES