Mui Ne Unique Resort & Spa – Bảo tàng nghệ thuật bên biển

06/03/2014

Nằm trên bãi biển Mũi Né xinh đẹp, Muine Unique Resort tựa như một bức tranh tuyệt mỹ về kiến trúc với bờ biển cát trắng trãi dài, nước biển xanh vẫy gọi chào đón du khách.

Sóng biển vỗ bờ tạo nên những vệt sóng trắng xóa, những cơn gió mát mang vị mặn của biển thổi vào càng làm cho khu nghỉ dưỡng trở nên thú vị hơn khi hè đến. Đặc biệt, Muine Unique Resort nằm lọt giữa trung tâm được mệnh danh là ‘Thiên đường resort’ của Việt Nam, với vị trí trắc địa như vậy nên Muine Unique Resort vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách Nga, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản khi đến du lịch tại Mũi Né. Nằm nếp mình trong một con đường nhỏ dẫn vào rợp bóng cây, Muine Unique Resort mang lại cảm giác ấp áp cho bất kỳ du khách nào lần đầu tiên đặt chân đến đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với hệ thống phòng ốc sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao như Deluxe Garden View, Ocean Garden View, Family Ocean, Studio Penthouse, nhà hàng U Bar, Lido Bar với sức chứa 150 khách, Rooftop Bar có sức chức 100 khách trên tầng thượng sẽ cho bạn một tầm nhìn bao quát biển Mũi Né lãng mạn về đêm, hồ bơi và khu Unique Spa cao cấp được thiết kế theo lối hiện đại. Unique Spa sẽ làm hài lòng cơ thể bạn qua các loại massage đa dạng như Thai Massage, Hot Stone Massage, Four - Hand Oil massage. Bạn chắc chắn sẽ thích khi ngồi café hay nhâm nhi ly cocktail trái cây vùng nhiệt đới mát lạnh tại Pool Bar ngay cạnh bờ biển. Nắng vàng như mật ong và những cơn gió lùa mang vị mặn của biển thổi vào sẽ khiến cho bạn trợ nên đầy năng lượng và khỏe khoắn ngay.

Quầy Bar là một không gian mở với những chiếc ghế sofa êm ái sắp đặt hết sức hợp lý nhằm hướng tầm nhìn của khách ra biển dù ngồi ở góc nào. Sẽ không có gì thú vị hơn khi vừa nhâm nhi một quả dừa tươi, nghe những tình khúc bất hủ,  vừa ngắm những vệt nắng dần tắt của hoàng hôn rơi trên biển.

Nhà hàng Lido sẽ đem đến cho thực khách nhiều món ăn Âu-Á hay hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ, cá, mực của vùng biển Mũi Né, với không gian rộng thoáng. Ngoài set menu, Ala carte, nhà hàng còn phục vụ các bữa buffet hải sản và tiệc nướng nhằm đem đến cho du khách những bữa ăn thịnh soạn nhất.  Ngoài ra, Nhà hàng Lido còn phục vụ Lẩu Thả, lẩu ghẹ tươi sống, cá Bớp nướng thơm lừng để chiều lòng thực khách. Bên cạnh đó, Muine Unique Resort cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đến đây nghỉ dưỡng như: phòng tập thể dục, các trò chơi trên biển như Kite Surfing, Wind Surfing

  • Muine Unique Resort & Spa
  • 20B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Muine, Phan Thiết
  • Tel: (+84-062) 374 1617
  • Fax: (+84-062) 3741620
  • Sales Office in Ho Chi Minh City
  • 57 Pham Viet Chanh, Dist 1, HCMC
  • Tel: 08 3925 4196
RELATED ARTICLES