Mừng ngày Quốc tế phụ nữ tại Khách sạn Metropole

06/03/2015

Ngày Quốc tế phụ nữ, hãy mời người phụ nữ thân yêu của bạn đến Metropole, thưởng thức các thực đơn đặc biệt, hay nghỉ dưỡng tại Metropole sang trọng để có một ngày 8 tháng 3 thực sự đáng nhớ

Lễ hội tôn vinh phụ nữ được tổ chức rất rộn ràng ở Việt Nam. Trong gia đình cũng như ngoài xã hội, người phụ nữ nào cũng nhận được những bó hoa tươi thắm hay những món quà nho nhỏ. Tiệc trưa hay tối tại những nhà hàng sang trong ngày càng trở nên phổ biến hơn.

 

 

Nếu bạn đang băn khoăn về một nơi thật lãng mạn cho bữa tiệc này, hãy đến Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Thực đơn đặc biệt dành cho phái đẹp ở nhà hàng Spices Garden – Vườn Hương Vị, tọa lạc trong khuôn viên vườn yên tĩnh rất thích hợp cho bữa tiệc mừng ngày Quốc tế phụ nữ. Còn nhà hàng Pháp Le Beaulieu với không gian sang trọng và lãng mạn, là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối cùng người phụ nữ của cuộc đời bạn. Các đầu bếp tài năng của Metropole hân hạnh phục vụ một thực đơn thật ngọt ngào, hấp dẫn với giá  mỗi suất. Bạn cũng có thể mừng ngày lễ này tại gia với những món quà đầy ý nghĩa mua tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole. 

Vui lòng liên hệ chị Hạnh – Bộ phận ẩm thực – 04 3826 6919 để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES