New World Saigon Hotel với món quà Noel dành cho các trẻ em khốn khó

14/11/2014

Sáng ngày 14 tháng Mười Một 2014, Tổng Giám Đốc New World Saigon Hotel, ông David Wicker, đã trao tặng số tiền VND552,000,000 đến Hiệp Hội Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble, đây là lợi nhuận tiền vé trong đêm tiệc gala sinh nhật kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn và từ buổi đấu giá vào ngày 8 tháng Mười năm 2014.

Lễ trao tặng được diễn ra tại phòng hội nghị, New World Saigon Hotel với sự hiện diện của ban lãnh đạo khách sạn, đại diện Hiệp Hội Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble, và các đối tác truyền thông.

Ông David Wicker đã phát biểu, “Thật tuyệt vời khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các khách hàng, nhà từ thiện, đối tác kinh doanh và đơn vị truyền thông đã tham dự trong sự kiện đặc biệt này.  Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến từng cá nhân và các thành viên trong “gia đình” này vể sự đóng góp và nỗ lực tuyệt vời của họ.  Đây thật sự là nguồn cảm hứng cho tập thể chúng tôi và cho những điều tốt đẹp trong cộng đồng chúng ta.”

Sự kiện này đã khép lại chuỗi kỷ niệm từ ngày 8 tháng Năm 2014 của tập thể cán bộ nhân viên khách sạn New World Saigon, đánh dấu 20 năm phục vụ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin về Hiệp Hội Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble

Hiệp Hội Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble là một hiệp hội đa quốc gia với mong muốn giúp đỡ trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn và cần nhu cầu chăm sóc sức khỏe lâu dài, phục hồi dinh dưỡng, phổ cập học vấn, đào tạo và thực tập nghề, cũng như trẻ em có nguy cơ bị bạo hành sức lao động và tình dục.

Hiệp Hội luôn tìm kiếm cơ hội và tăng tối đa tiềm năng phát triển cho từng trẻ em.  Mang yêu thương và sự tôn trọng để tạo nên một nhân phẩm đẹp cho từng em nhỏ.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ www.cncf.org.

 

RELATED ARTICLES