Ngập tràn ưu đãi ẩm thực tháng 9 tại khách sạn Nikko Hà Nội

18/08/2015

Trong tháng 9, khách sạn Nikko Hà Nội gửi tới du khách gói nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực phong phú cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng quốc tế La Brasserie

Tiết trời mát mẻ của mùa thu là cảm hứng để các đầu bếp của nhà hàng La Brasserie sáng tạo ra những món ăn mới đặc sắc cho quầy buffet với các loại súp, salad, món chính hay tráng miệng,…

 

 

+ Tiệc tối tự chọn quốc tế từ thứ 2 đến thứ 6, Giá VND 555,000++/người. Uống không giới hạn bia tươi Tiger, nước hoa quả và nước ngọt. Thêm VND100,000++ để được uống không giới hạn rượu vang.

+ Tiệc trưa tự chọn Việt Nam từ Thứ 2 đến Thứ 6, Giá VND 390,000++/người. Uống không giới hạn bia tươi Tiger, nước quả tươi và nước ngọt .

 

Tao Li restaurant

“All you can eat Dim Sum” lunch menu

Saturday & Sunday lunch, Giá: VND350,000++/ người. Bữa Tiệc Tự Chọn Dim Sum vào trưa các ngày cuối tuần sẽ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 40 loại Dim Sum vô cùng đặc sắc.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chinese set menu, Giá từ VND700,000++/người

 

Thưởng thức rượu ngon tại Portraits Bar với khuyến mại mua 2 tặng 1 

 

 

Đó là món quà đặc biệt mà bar trưởng tài năng Mr.Hưởng dành tặng cho những người sành rượu whisky: rượu whisky hảo hạng Canada – rượu Crown Royal.

 

Tặng voucher taxi Uber cho tất cả các khách lưu trú hoặc dùng bữa tại khách sạn Nikko Hà Nội

Từ ngày 1/9 đến 1/11, mỗi khách hàng khi lưu trú hoặc dùng bữa tại khách sạn Nikko Hà Nội sẽ được tặng 01 voucher taxi trị giá 100,000VND. Khách hàng có thể dùng voucher này để sử dụng dịch vụ taxi qua ứng dụng trên điện thoại di động Uber. Đặc biệt với những khách hàng là thành viên thẻ One Harmony (thẻ thành viên của khách sạn Nikko Hà Nội) còn được tặng đến 02 voucher. 

 

 

Bên cạnh đó, người dùng Uber cũng được hưởng những khuyến mại tại các nhà hàng của khách sạn như: giảm giá 10% hay đi 4 trả 3 khi ăn uống tại các nhà hàng. Sắp tới khách sạn Nikko Hà Nội cũng sẽ có thêm nhiều hoạt động nữa nhằm gia tăng lợi ích cho các khách hàng của mình.

 

Hotel Nikko Hanoi

  • 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 04 3822 3535
  • Website: Http://hotelnikkohanoi.com.vn
  • Facebook: Http://facebook.com/hotelnikkohanoi 

 

RELATED ARTICLES