Ngày Xuân dạo chơi Bắc Kinh – Thượng Hải

28/11/2014

Bắc Kinh và Thượng Hải được xem là hai thành phố phồn hoa bậc nhất Trung Quốc, vừa mang vẻ đẹp cổ kính uy nghi của hoàng thành xưa, vừa mang nét hiện đại với những tòa nhà chọc trời và các trung tâm thương mại sầm uất.

Tham gia tour Bắc Kinh – Thượng Hải du khách sẽ được khám phá một nền văn hóa lịch sử nổi tiếng và tham quan những địa danh đã đi vào nhiều bộ phim kinh điển về đất nước Trung Quốc.

Là thủ đô của Trung Quốc, với vô vàn danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, Bắc Kinh đã trở thành một thành phố nổi tiếng thế giới về văn hóa và lịch sử. Đường phố nơi đây chia cắt ngang dọc như bàn cờ. Đến với Bắc Kinh, du khách sẽ tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Thiên An Môn, Di Hòa Viên, Vạn Lý Trường Thành… Đêm xuống, đi dạo thành phố dưới những ánh đèn huyền ảo, lung linh, những quán ăn nghi ngút khói, du khách sẽ cảm thấy Bắc Kinh thật gần gũi, thân thiện.

Đến Thượng Hải, du khách sẽ cảm nhận được hình bóng quá khứ và hiện nhịp sống hiện tại cùng song hành tại Nam Phố và Đông Phố được phân chia bởi con sông Hoàng Phố. Du khách sẽ bị thành phố này mê hoặc bởi nét cổ kính của những con đường, tòa nhà cổ xưa cũng như sự lộng lẫy khi đêm về. Ánh sáng rọi chiếu trên những tòa nhà chọc trời rộn ràng trong các bar, club tưng bừng khắp các phố… Một Thượng Hải mến khách và nồng nhiệt luôn chào đón mọi du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tản bộ dọc theo phố Nam Kinh Đông, du khách sẽ đến với bến Thượng Hải. Tại đây, du khách có thể ngắm những biểu tượng của thành phố như tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương, tháp tài chính thế giới… hiện ra trước mắt, lộng lẫy và rực rỡ. Nếu đói bụng, du khách có thể ghé vào những hàng quán trong những con hẻm nhỏ dọc hai bên đường. Trong tiết trời lạnh lẽo, thưởng thức một tô mì sợi nóng nghi ngút khói hoặc một phần cơm gà chiên Thượng Hải với nước sốt đậu cùng nấm đông cô thơm lừng sẽ làm ấm lòng mọi du khách. Trà sữa nóng cũng là một thức uống không thể thiếu ở nơi đây.

VIETRAVEL

190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM

Tel: (08) 3822 8898 – Ext: 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236, 237, 297

Hotline: 0938 301 399

Web: www.travel.com.vn

.   

 

RELATED ARTICLES