Ngọt ngào mùa yêu dịp Valentine tại các khách sạn

08/02/2024

Thưởng thức hương vị ẩm thực đầy tinh tế, nhâm nhi những ly cocktail độc đáo, thả hồn trong những bản nhạc Jazz du dương... hãy cùng người thương của mình thưởng thức vị ngọt của tình yêu vào mùa Lễ tình nhân năm nay.

JW Marriott Hanoi

Lễ tình nhân năm nay, còn gì lãng mạn hơn khi bạn cùng người ấy thưởng thức bữa tối đậm chất Pháp tại French Grill – Nhà hàng được Michelin đề xuất. Thực đơn "Love In Bloom" đầy tinh tế với sò điệp áp chảo, cá tuyết Nam Cực, thăn nội bê Hà Lan… được bếp trưởng Jean-François Nulli dày công chuẩn bị. Bộ sưu tập rượu tại Rendezvous Champagne Bar cũng sẽ giúp các cặp đôi đắm chìm trong hương vị của tình yêu.

Thưởng thức thực đơn Nhật Bản đặc biệt tại nhà hàng Kumihimo

Thưởng thức thực đơn Nhật Bản đặc biệt tại nhà hàng Kumihimo

Dành cho những tâm hồn yêu thích hương vị ẩm thực Nhật Bản hiện đại, buổi hẹn hò sẽ trở nên đặc biệt với thực đơn "A Date" tại nhà hàng Kumihimo. Bao gồm các lựa chọn ẩm thực cao cấp từ gỏi sò điệp Hokkaido, gỏi bụng cá ngừ hay thăn bò ngoại bò Kamichiku A5…

Với các cặp đôi mong muốn trải nghiệm đa dạng các hương vị ẩm thực, bữa tối tại nhà hàng buffet quốc tế JW Café sẽ là lựa chọn phù hợp. 7 quầy ẩm thực với các lựa chọn từ Việt Nam, Quảng Đông, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Địa Trung Hải... cùng không gian và hoạt động lãng mạn sẽ góp phần mang tới những giây phút đáng nhớ.

Buổi hẹn hò ngọt ngào tại nhà hàng French Grill

Buổi hẹn hò ngọt ngào tại nhà hàng French Grill

Sau bữa tối đặc biệt, các cặp đôi có thể thưởng thức những giai điệu Jazz trữ tình được trình diễn bởi ban nhạc Cool Cats Jazz Club, đồng thời nhâm nhi những ly cocktail sáng tạo dành riêng cho Lễ tình nhân. Phái mạnh cũng đừng quên tạo nên bất ngờ cho nửa kia khi tự tay chế biến các ly cocktail độc đáo tại nhà hàng John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, không gian ngoài trời thơ mộng tại Khu vườn ven hồ JW cũng là lựa chọn để Lễ tình nhân trở nên đáng nhớ. Thực đơn trà chiều, picnic hay tiệc nướng BBQ ven hồ hứa hẹn trải nghiệm mới lạ và không kém phần lãng mạn giữa thiên nhiên trong lành.

Grand Mercure Hanoi

Trao lá thư tình gửi người yêu thương và đắm chìm vào tình yêu trong không gian lãng mạn của nhà hàng Lộc-ally tại Grand Mercure Hanoi để cùng thưởng thức set menu "Love Letter" được các đầu bếp dành tặng cho các cặp đôi nhân dịp Valentine này.

Empty
Thưởng thức set menu

Thưởng thức set menu "Love Letter" dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine này

Khởi đầu cùng thực đơn tình yêu là cồi sò điệp ceviche tươi mới, đến những món chính đậm đà và kết thúc bữa tối bằng món bánh kem ngọt ngào như tình yêu lứa đôi. Không thể thiếu những giây phút tâm tình bên ly cocktail tại Vivu Sky Bar để có một đêm tình yêu trọn vẹn mang lại những cung bậc cảm xúc hạnh phúc cho các cặp đôi khi đến với Grand Mercure Hanoi trong ngày Lễ tình nhân này.

Capella Hanoi

Lễ tình nhân tại lữ quán xa hoa Capella Hanoi sẽ đưa bạn và người thương lên chuyến du hành chìm đắm trong sự lãng mạn của tình yêu với: The Hudson Rooms - Bữa tiệc điện ảnh, chiếu phim trong khi dùng bữa tối; Backstage - thực đơn đặc biệt ngày Lễ tình nhân chỉ có vào bữa tối; Koki - thưởng thức bữa trưa và bữa tối.

Empty
Nhâm nhi những ly cocktail độc đáo, thả hồn vào dư vị tình yêu

Nhâm nhi những ly cocktail độc đáo, thả hồn vào dư vị tình yêu

Hãy sống lại tình yêu cuồng nhiệt và cảm nhận lại khao khát đôi lứa trong thời kỳ huy hoàng những năm 1920 qua huyền thoại điện ảnh "The Great Gastby" khi nhâm nhi những hương vị của thịt bò hảo hạng và hải sản cao cấp trên tầng thượng khách sạn Capella Hanoi - nhà hàng và quầy bar The Hudson Rooms.

Không chỉ là nến và hoa, Backstage mang đến một trải nghiệm khác biệt với thực đơn tinh hoa ẩm thực miền Bắc "chuẩn" Michelin trong không gian xa hoa, một chút điểm xuyết của âm nhạc Opera, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm buổi hẹn hò ngày Lễ tình nhân đáng nhớ.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES