Người dùng Android tại Việt Nam sẽ được xem Netflix miễn phí

14/11/2021

Theo công bố từ Netflix, đây là gói cước dành riêng cho người dùng hệ điều hành Android tại thị trường Việt Nam. Việt Nam cũng là nước đầu tiên tại châu Á được thử nghiệm gói dịch vụ này.

Điều kiện để sử dụng gói cước miễn phí này là người dùng phải trên 18 tuổi và chưa từng lập tài khoản Netflix. Người dùng cần tải về hoặc nâng cấp phiên bản mới nhất của Netflix để đăng ký mà không cần nhập thông tin về thẻ tín dụng cũng như kế hoạch thanh toán.

Gói dịch vụ mới này sẽ giới hạn một số nội dung và tính năng. Cụ thể, người sử dụng chỉ có thể xem các phim do Netflix sản xuất, nhiều tựa phim của các nhà sản xuất khác sẽ bị khóa và cần nâng cấp lên các gói trả phí để xem.

Dù vậy, nền tảng miễn phí này cũng đang sở hữu nhiều series và phim truyện được yêu thích trên thế giới, có thể kể đến như Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô), El Camino (phiên bản điện ảnh của series đình đám Breaking Bad - Tập Làm Người Xấu)... vẫn sẽ được cung cấp trên bản miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở đầu mục phim Việt Nam, phiên bản trả phí có các phim như Hai Phượng, Song Lang, Mùi Cỏ Cháy và nhiều tựa phim thương mại nổi tiếng khác. Trong khi đó, ở gói miễn phí này hiện chỉ có phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ.

netflixx

Hiện nay, người dùng gói miễn phí chưa thể tải phim về máy để xem offline, tuy nhiên tính năng này có thể sẽ chỉ bị khóa trong vài tháng, sau đó Netflix sẽ cho phép sử dụng như các gói trả phí. Cùng với đó, người dùng gói này sẽ không bị quảng cáo xen giữa khi đang xem phim. Gói Netflix miễn phí hiện chỉ có trên máy Android, chưa dành cho iOS hay smart TV. Khi đăng nhập tài khoản trên nền tảng khác, ứng dụng sẽ báo lỗi.

Một số tính năng khác ở phiên bản trả phí cũng có trên gói miễn phí như được phép tạo tối đa 5 profile (tạm dịch: Hồ sơ của người dùng chung trong mỗi tài khoản), bao gồm cả profile cho trẻ nhỏ cũng như tính năng đặt mã khóa…

Bộ phim Mắt Biếc (Dreamy Eyes) của đạo diễn Victor Vũ trên Netflix

Bộ phim Mắt Biếc (Dreamy Eyes) của đạo diễn Victor Vũ trên Netflix

Trước đó trên thế giới, Netflix đã tung gói dùng miễn phí tương tự cho Kenya vào hồi tháng 9/2021. Tại thị trường châu Á, Việt Nam là nước đầu tiên thử nghiệm gói dịch vụ này.

Theo thống kê, Netflix hiện có 214 triệu thuê bao trả phí tại hơn 190 quốc gia. Đây cũng là một trong các dịch vụ xem phim phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, gói cước của Netflix khá cao so với các dịch vụ xem phim trong nước như FPT Play, Galaxy Play, VieOn.

Huyền Châu - Ảnh: Internet - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES