Nhà bánh gừng khổng lồ chào đón mùa Giáng sinh 2017

17/11/2017

Khách sạn Fortuna Hà Nội dành tặng du khách món quà bất ngờ là nhà bánh gừng khổng lồ mừng Giáng sinh, được trưng bày tại Sảnh khách sạn trong lễ thắp sáng cây thông Noel, từ 18h00 ngày 01/12/2017. Chương trình vào cửa miễn phí.

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ phủ tuyết trắng bước ra từ những câu chuyện cổ tích và tình yêu với ẩm thực – hội họa, các đầu bếp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, buồng phòng khách sạn Fortuna Hà Nội đã cùng nhau lên ý tưởng và xây dựng nhà bánh gừng, với hi vọng tác phẩm sẽ thổi vào một làn gió mới cho mùa lễ hội.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Giáng sinh là mùa chung tay chia sẻ yêu thương. Năm nay cũng không là ngoại lệ khi khách sạn tổ chức chương trình từ thiện xây dựng cầu dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chim Vàn, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Mỗi viên gạch sẽ do chính tay du khách ký tên và đặt lên hoàn thiện nhà bánh gừng, tương ứng với số tiền 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ ủng hộ vào quỹ xây dựng cầu của chương trình. 

Dự án đã được khởi động từ tháng 7/2017 và sau khi hoàn thành sẽ phục vụ cho 400 người dân và 75 em học sinh vượt suối đi lại hàng ngày, đặc biệt vào mùa mưa lũ. “Với hi vọng giúp đỡ thêm nhiều mảnh đời khó khăn, Khách sạn Fortuna Hà Nội hi vọng sẽ nhận được nhiều sự chung tay đóng góp quý báu của quý khách hàng để chúng tôi có thể hoàn thành xuất sắc dự án này” - Ông Albert Leong, Tổng Quản lý Khách sạn chia sẻ. 

Ngôi nhà sẽ được thắp sáng vào Lễ thắp sáng Giáng sinh vào ngày 01/12/2017 và được trưng bày tại sảnh khách sạn trong suốt mùa lễ hội năm nay.

 

RELATED ARTICLES