Nhà hàng Spices Garden – Vườn Hương Vị mở cửa đón khách trở lại

02/10/2014

Ngày 1/10, gần 20 năm kể từ khi khai trương và 5 năm sau lần cải tạo gần nhất, nhà hàng Spices Garden – Vườn Hương Vị nổi tiếng chuyên phục vụ món ăn Việt Nam của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã quay lại và mở cửa đón khách với một gương mặt mới thật trẻ trung và mới mẻ.

Tường trắng, cửa trắng, khuôn viên nhà hàng dường như rộng rãi hơn, sáng sủa hơn. Trên nền trắng tinh khôi chủ đạo ấy, màu nâu thẫm của nội thất gỗ, tạo nên một sự tương phản đầy sức cuốn hút. Bên cạnh đó, Vườn Hương Vị mới còn có thêm khu bếp mở với các đầu bếp Metropole giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ quý khách và góc thư giãn với hàng ghế sofa êm đềm mang những trải nghiệm thật thú vị và ấm cúng. Giờ đây, Vườn Hương Vị có thể phục vụ tới 100 khách trong không gian rất đỗi Hà thành và một sự phá cách mới mẻ, táo bạo trên nền ẩm thực Việt truyền thống.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không gian mới, ấn tượng mới nhưng cái hồn của ẩm thực Việt vẫn còn đó. Bữa trưa Hà Nội phố giới thiệu những đặc sản xưa và nay của đất Hà thành được phục vụ từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần. Một bữa ăn tuyệt vời không thể thiếu đồ uống đi kèm. Bạn có thể lựa chọn cho mình ly cốc tại thích hợp tại quầy bar của nhà hàng hay nước hoa quả, sinh tố xoài, dứa, đu đủ hay sinh tố lê với sữa chua. Trên thực đơn hơn 50 món của nhà hàng Vườn Hương Vị, các món ăn truyền thống Hà Nội được đặt xen kẽ với những sáng tạo mới của bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân như đĩa các món ăn sáng tạo: các món thịt nướng, xúp bào ngư, hải sản niêu đất, tôm hùm xốt me, tôm he nướng gia vị hay các món hầm, … làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức buffet hải sản nướng vào các tối thứ 7 hàng tuần. 

“Nếu bạn chưa nếm thử những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam thì tiệc nướng ngoài trời là cơ hội để bạn tìm hiểu về các món ăn cũng như khâu chuẩn bị hoàn hảo từng chi tiết mà bạn khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới” Franck Lafourcade, Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ.

 

RELATED ARTICLES