Nhã Nam giới thiệu các tác phẩm mới nhất tại hội sách Hà Nội 2015

30/09/2015

Sau Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ 5, Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tiếp tục tham gia Hội chợ sách Hà Nội 2015 diễn ra từ ngày 29/9 tới hết ngày 5/10 tại Hoàng thành Thăng Long với chủ đề “Sách và di sản”.

Đến với Sách và di sản, Nhã Nam mang đến nhiều ấn phẩm mới, nhiều giá trị và đa dạng ở nhiều thể loại đề tài từ tiểu thuyết kinh điển cho đến tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám, từ sách tham khảo triết học cho tới sách tranh trẻ em, từ sách tô màu người lớn cho tới sách tô màu trẻ con... Các tác phẩm thiếu nhi kinh điển có thể kể đến Ngụ ngôn Easop, Ngụ ngôn Easop – những câu chuyện bị lãng quên, Trạm thu phí quái lạ hay Khu vườn đêm của Tom.

 

 

 Khu vườn đêm của Tom

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ những chuyến phiêu lưu đến thế giới kỳ ảo, qua những câu chuyện dễ thương và những hình minh họa sinh động, các bạn độc giả nhỏ tuổi còn được làm quen với những quyền của mình qua 10 tập của bộ sách Quyền trẻ em hay những câu ca quen thuộc qua Trẻ con hát trẻ con chơi. Gia tộc dối trá và Giai điệu cho trái tim tan vỡ lại là những lựa chọn cho các bạn tuổi mới lớn khi nói đến những trăn trở về tương lai, những cảm xúc yêu đương của lứa tuổi này. Bên cạnh những tác phẩm văn học, Nhã Nam còn mang đến các tác phẩm phi hư cấu như Sự an ủi của Triết học hay Phố phường Hà Nội xưa.

 

Ngoài ra, tại Hội sách Hà Nội lần này, Nhã Nam còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề khác, cụ thể như sau:

- 9h-11h30, thứ Bảy, 3/10/2015: Color Me Marathon, tô màu nhanh theo nhóm dành cho người lớn, Sân khấu chính Hội chợ. 

- 16h30, thứ Bảy, 3/10/2015: Trò chuyện Sách tô màu cho mẹ bầu, Phòng Hội thảo, với sự tham gia của Họa sĩ tranh truyện/chuyên gia ẩm thực/phóng viên Phan Anh (Esheep) & Nghệ sĩ Nguyễn Thùy Trang (Trang Art), điều phối bởi Biên tập viên VTV2 Nguyễn Hồng Nhung.

- 9h-11h, Chủ nhật, 4/10/2015: Color Me Marathon, tô màu nhanh theo nhóm dành cho trẻ em từ 7-15 tuổi, Sân khấu chính Hội chợ. 

Như mọi lần, Nhã Nam sẽ giảm giá 30% các đầu sách mới, một loạt đầu sách được bán đồng giá, và rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

RELATED ARTICLES