Nhiếp ảnh gia Réhahn khai trương gallery đầu tiên tại TP.HCM

03/06/2017

Đánh dấu 10 năm bước vào sự nghiệp nhiếp ảnh, nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn C. đã chính thức khai trương phòng trưng bày Couleurs d’Asie by Réhahn - Sài Gòn tại TP.HCM vào ngày 2/6/2017.

Các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại đây đều là những tác phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất Réhahn đã chọn lọc trong vô số bức ảnh anh đã thực hiện suốt 10 năm qua tại Việt Nam, Malaysia, Ấn Độ và Cuba.

 

Bên cạnh những bức ảnh được in với kích thước nhỏ trên chất liệu gỗ, sách ảnh và bưu thiếp, phòng trưng bày đặc biệt giới thiệu những bức ảnh khổ lớn được in trên giấy Kodak Endura Metallic - loại giấy cao cấp được sản xuất tại Pháp với chất lượng màu vĩnh viễn, hiệu ứng ánh sáng và màu sắc vô cùng sắc sảo và sống động. Những tác phẩm này được Réhahn in tại Pháp và mang về Việt Nam, với giá từ 950-4.500 USD, thậm chí có những bức lên đến 17.000 USD.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vào năm 2007, Réhahn đã có một tình yêu đặc biệt dành cho con người nơi đây. Anh nói: “Việt Nam là nguồn cảm hứng đưa tôi đến với môn nghệ thuật nhiếp ảnh. Đó là lý do tại sao tôi chọn Việt Nam là đất nước duy nhất trên thế giới để đặt phòng trưng bày ảnh của tôi, như một lời cảm ơn dành cho Việt Nam”. Trước đó, Réhahn đã mở một phòng trưng bày và một bảo tàng riêng tại Hội An, nơi anh đang sinh sống.

 

 

Couleurs d’Asie by Réhahn - Sài Gòn

Lầu 1, 151/7 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

Thời gian mở cửa: từ 7g30 - 22g30 mỗi ngày.

                                                                                                                                                                                                                                           Tin: Bảo Khuyên- Ảnh: Hạ My

 

 

RELATED ARTICLES