Như một giấc mơ

25/10/2012

Toạ lạc trên bãi biển hẻo lánh nhuộm trắng san hô, bao quanh là khu rừng nhiệt đới rậm rạp, tươi xanh, với khí hậu ôn hoà dễ chịu đặc trưng châu Úc, viên ngọc quý của quần đảo Whitsundays, Daydream Island Resort & Spa sẽ là một giấc mơ ngọt ngào của cho những cặp uyên ương mới cưới muốn dành cho nhau những phút giây riêng tư, lãng mạn trong tuần trăng mật.

Bài: Lệ Diễm

Đường đi đến Daydream Island rất đơn giản, bạn có thể cất cánh từ sân bay Great Barrier Reef tại đảo Hamilton hoặc sân bay Whitsunday Coast tại thị trấn Proserpine ở Queensland, hoặc chỉ 30 phút thong dong trên du thuyền Whitsunday từ Hamilton tới Daydream.

Vòng hoa kiểu Hawaii và món mocktail ngon tuyệt của vùng nhiệt đới sẽ là lời chào đặc biệt Daydream dành cho bạn. Daydream Resort có 296 phòng và suite hạng sang, mỗi phòng đều có view ra biển hoặc khu rừng nhiệt đới gần đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khám phá Daydream lại là một trải nghiệm dễ dàng đến kinh ngạc. Với 1km chiều dài, bạn có thể tay trong tay bên người tình thư thái dạo bộ một vòng quanh đảo hoặc sử dụng xe golf buggy. Và đừng quên đón nhận nụ hôn nồng nàn của gió biển khi lang thang trên bờ cát trắng xoá của bãi biển nổi tiếng sạch đẹp và hoang sơ, Whitehaven. Cát ở đây hầu như hoàn toàn được tạo thành từ hợp chất Silic đioxyt, là loại cát tinh khiết, nên có màu trắng tinh khôi. Nếu có một thiên đường trắng trên thế gian này thì hẳn đó chính là Whitehaven.

Living Reef là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với Daydream Island Resort & Spa. Nằm ngay trên lối vào của resort, Living Reef là một trong những hồ đá ngầm san hô nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Đến với Living Reef, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây căng thẳng nhưng lại cực kì thú vị khi cho cá đuối gai độc, cá mập, cá barramundi ăn. Có hơn 80 loài cá biển sống trong hai hồ tại đây. Thậm chí bạn còn có thể tham gia cùng đội chuyên gia cho cá ăn để tìm hiểu thêm về Kỳ quan lớn thứ 7 của thế giới – Dãy đá ngầm san hô The Great Barrier Reef, mà không hề bị ướt chân.

Bạn sẽ có cảm giác tuần trăng mật của mình trôi qua như một giấc mơ khi có quá nhiều cơ hội khám phá những điều mới mẻ. Trải nghiệm không gian điện ảnh trên không vào mỗi thứ Hai, Tư, Sáu, tham gia khoá học ngắn trên sân golf mini 19 lỗ, thưởng thức cocktail tuyệt hảo tại bar ở hồ bơi, chơi cờ người, đi dạo bộ trong rừng, đi xuồng kayak, hay chơi bóng chuyền trên bãi biển, chơi bóng nước, tất cả đều mang lại những cảm giác tuyệt vời. Nếu bạn là người thích những trò chơi có tính chất mạo hiểm, bạn có thể thử motor nước (jet skiing), cano kéo dù, câu cá, săn thú ăn thịt xác chết, hoặc lặn biển.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, bạn có thể đến Rejuvenation Spa để thư giãn và trải nghiệm theo một cách khác. Rejuvenation Spa đã từng đoạt giải thưởng về spa cao cấp, chuyên nghiệp. Nằm giữa khung cảnh ngoạn mục của Thái Bình Dương, Rejuvenation Spa mang đến cho bạn trải nghiệm mới với liệu pháp naturopathy, hydrotherapy, massage hương liệu, cùng với các liệu pháp làm đẹp sử dụng các sản phẩm như Pevonia Botanica và khoáng chất Eels Make up. Điểm độc đáo của Spa này là một trong những nơi thử nghiệm công nghệ tiên tiến naturopathic của Úc, cung cấp cho khách hàng sự phân tích toàn bộ hệ thống cơ thể. Spa cũng tổ chức các lớp học yoga và pilate, gồm cả các buổi đào tạo dành cho từng cá nhân.

Nhà hàng Mermaid của Daydream là một nơi lý tưởng cho cái dạ dày trống rỗng của bạn sau một ngày “chơi đã”. Hãy cùng nhau khám phá ẩm thực Úc hiện đại kết hợp với hương vị châu Á do các đầu bếp tài ba chế biến từ những sản phẩm tươi sống trên đảo. Hải sản và đồ tráng miệng đặc trưng nơi đây sẽ để lại cho bạn một cảm giác không thể nào quên.

Tạp chí Travellive

RELATED ARTICLES