Những chuyến đi hấp dẫn nhất mùa du lịch Tết 2024

30/11/2023

Đón chào mùa du lịch Tết 2024, nhiều đơn vị lữ hành đã khởi động sớm thị trường tour Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều tour tuyến mới, hấp dẫn.

Nếu du lịch được nhìn nhận là cách chúng ta thư giãn, bứt phá khỏi cuộc sống thường ngày thì vào đầu năm, du lịch là cách để gắn kết gia đình và khởi đầu một năm mới rộn ràng, hứng khởi tưng bừng hơn. Sắc xuân rực rỡ, tươi đẹp của các vùng miền và thiên nhiên trong lành sẽ mang đến du khách trải nghiệm những cảm xúc tốt đẹp, tinh khôi, ấm áp bước vào năm mới tràn đầy hứng khởi, năng lượng.

SASCO Travel – đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp tour du lịch trong nước và quốc tế giới thiệu chùm tour du Xuân 2024 độc đáo đến các vùng miền có cảnh sắc Xuân đậm bản sắc địa phương, không khí Tết rõ nét, chiều lòng các thượng khách yêu thích du Xuân, đón Tết.

Khung cảnh yên bình ngày cận tết của miền Tây Nam Bộ

Những ngày cận Tết bận rộn, nhưng chỉ cần thu xếp 1 - 2 ngày nghỉ cuối tuần là bạn có thể tận hưởng mùa xuân đến sớm trong khung cảnh bình yên nhưng rộn ràng không khí Tết gắn liền với văn hóa làng nghề đặc sắc của miền Tây Nam Bộ: Làng hoa Sa Đéc, Mỹ Tho; vườn quýt Lai Vung; Cù lao Thới Sơn miệt vườn Tiền Giang…

Làng hoa Sa Đéc được xem là thủ phủ hoa của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Làng hoa Sa Đéc được xem là thủ phủ hoa của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Vườn quýt hồng Lai Vung

Vườn quýt hồng Lai Vung

Tour "Xứ sở mùa xuân” chỉ từ 2 - 3 triệu đồng đưa du khách đến làng hoa Sa Đéc- Đồng Tháp với nghề trồng hoa truyền thống trăm năm được mệnh danh "thủ phủ hoa của miền Tây”. Những ngày giáp Tết, làng hoa rực rỡ trăm hoa khoe sắc trên các giàn tre nứa. Du khách chèo xuồng len lỏi giữa các luống hoa, trải nghiệm cách di chuyển “rặt miền tây” trong mùa nước nổi. Thêm điểm đến hấp dẫn là những vườn quýt hồng Lai Vung đang vào mùa, phủ sắc vàng cam căng mọng.

Điểm du lịch nổi tiếng của Tiền Giang như "tứ linh cồn - Long, Lân, Quy, Phụng" nằm giữa sông Tiền; Khu du lịch Thới Sơn trên cù lao Lân miệt vườn cây trái trù phú quanh năm; chùa Vĩnh Tràng lớn nhất tỉnh Tiền Giang, mang nét kiến trúc độc đáo giao thoa văn hóa Đông - Tây hội tụ; Điền Lan Thôn Trang nơi có vườn phong lan lớn tại khu vực phía Nam...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc sản miền Tây ngoài những món ăn dân dã đã trở thành thương hiệu: Lẩu cá kèo, lẩu mắm, lẩu cá linh…Ngày cận tết ở vùng sông nước, du khách có thể thưởng thức bánh tét – nhiều loại nhân từ mặn đến ngọt và hàng chục loại bánh mứt độc đáo khác.

Không khí làng quê trong lành, vườn cây trái xum xuê, hoa lá tốt tươi sẽ mang lại cảm giác an lành, bình yên, tài lộc trong chuyến du xuân cận Tết cho du khách.

Về với thiên nhiên tươi mát, đón năm mới trong lành

Kỳ nghỉ khí hậu mát mẻ là một trong các xu hướng du lịch 2024 được Booking công bố theo nghiên cứu mới nhất. Khí hậu trái đất đang nóng lên khiến du khách muốn chạy trốn cái nóng và chọn điểm đến có khí hậu mát mẻ hơn nơi mình đang ở.

Những em bé vùng cao Hà Giang

Những em bé vùng cao Hà Giang

Dòng sông Nho Quế uốn quanh và hẻm vực Tu Sản hùng vĩ (Hà Giang)

Dòng sông Nho Quế uốn quanh và hẻm vực Tu Sản hùng vĩ (Hà Giang)

Tết là thời điểm các vùng núi phía Bắc hay Tây Nguyên đểu có chút nắng chút mây, hơi se lạnh rất thích hợp cho các gia đình du xuân, săn ảnh mây ngàn, ngắm những mùa hoa và hòa mình vào các lễ hội mùa Xuân của đồng bào địa phương để cảm nhận sự bình yên, dung dị trong tâm hồn mỗi người.

Tour mùa xuân Đông Bắc - Tây Bắc của SASCO Travel khai thác các điểm đến nên thơ, cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất của vùng núi phía Bắc. Đến Sapa chiêm ngưỡng sắc hoa đào nở rực hồng, không gian nõn nà một màu xanh và những thửa ruộng bậc thang kỳ thú, ngắm nhìn dãy núi Hoàng Liên Sơn ở xa, mây vờn trên núi làm nao lòng đến lạ.

Empty
Du khách hòa cùng không khí mùa xuân trên rẻo cao

Du khách hòa cùng không khí mùa xuân trên rẻo cao

Bạn cũng có thể chào mùa xuân trên mảnh đất Hà Giang - địa đầu của Tổ Quốc. Hà Giang mùa Tết, khắp các bản làng, hòa đào, hoa mận, hoa cải nở rộ tạo nên những sắc màu sinh động từng bừng dưới nắng xuân cũng là dịp du khách khám phá những lễ hội truyền thống nơi đây: lễ hội mừng thọ của người Tày; lễ hội Lồng tồng…

Các lễ hội mùa Xuân đặc sắc của dồng bào vùng núi phía Bắc

Các lễ hội mùa Xuân đặc sắc của dồng bào vùng núi phía Bắc

Trong tiết trời se lạnh, du khách có thể trải nghiệm các món ngon đặc sắc và cảm nhận rõ ràng hơn văn hóa Tây Bắc trong từng đặc sản: Bánh tam giác mạch, phở chua, cháo ấu tẩu…

Vẻ đẹp của rừng thông...

Vẻ đẹp của rừng thông...

và mai anh đào nở rộ dịp Tết Măng Đen

và mai anh đào nở rộ dịp Tết Măng Đen

Tour Tây Nguyên đưa du khách hòa cùng khung cảnh núi rừng bạt ngàn, bầu trời cao xanh, lộng gió, không khí mát lành của Đà Lạt, Măng Đen với màu hoa mai anh đào rực rỡ khắp núi đồi, thung lũng. Du khách được tham gia các lớp học Yoga và Thiền với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, song song là các trải nghiệm xông hơi và tắm suối khoáng nóng…

Thông tin thêm:

SASCO Travel là thành viên của PATA (Pasific Asia Travel Association). Đơn vị thiết kế và cung cấp tour trong nước và nước ngoài uy tín, kết hợp lợi thế giữa du lịch và hàng không mang đến du khách những trải nghiệm du lịch thú vị, đặc sắc.

Hotline: 0903.020.020

Email: [email protected]

Website: www.sascotravel.com

RELATED ARTICLES