Những địa điểm kỳ diệu nhất định phải ghé khi đến New Zealand

12/10/2017

Được mệnh danh là một trong những đảo quốc đẹp nhất hành tinh, New Zealand sở hữu cho mình nhiều hòn đảo tự nhiên vô cùng đẹp, bãi biển thơ mộng cùng các món quà du lịch mà tạo hóa thiên nhiên ưu đãi, thích hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi đến trải nghiệm tham quan du lịch. Liệu New Zealand có gì thu hút, đặc biệt mà khiến nhiều người mê mệt vì nó nhiều đến như vậy? Mời quý độc giả cùng Vntravellive.com khám phá ngay tại bài viết dưới đây.

1. Con đường đi dạo ngoạn mục Whirinaki Te Pua a Tane, Minginui

Nằm trong công viên bảo tồn, đoạn đường Whirinaki Te Pua a Tane chỉ mất khoảng hai đến năm ngày để đi bộ trọn vẹn.

Trong suốt hành trình trải nghiệm, du khách sẽ gặp rất nhiều hang động và thác nước dọc hai bên con đường huyền thoại này.

2. Thiên đường lấp lánh tại hang động Waitomo Glowworm

Lạc vào trong hang động này, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến hàng ngàn con đom đóm phát sáng ngoạc mục, thắp sáng mọi góc tối tưởng chừng bạn đang đi lạc vào trong một chốn thiên đường bí ẩn nào đó.

3. Ngắm nhà thờ của những người chăn cừu

Tekapo là tên gọi của một nhà thờ dành riêng của những người chăn cừu sinh sống tại địa phương.

Với vị trí địa lý, tự nhiên thuận lợi, thiên nhiên ưu đãi mà Tekapo không chỉ là một công trình tín ngưỡng tôn giáo mà còn là một điểm tham quan du lịch vô cùng ấn tượng được đưa vào bảo tồn.

Do nằm khá xa thành phố và được thiên nhiên ưu đãi nên bầu trời trên nhà thờ Tekapo rất trong lành, thoáng đãng, ngoạn mục, không bị ô nhiễm ánh sáng thành thị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vào ban đêm, từ nhà thờ này, bạn có thể nhìn lên trời và thấy thiên hà Milky Way chứa hàng tỷ ngôi sao khoe sắc lấp lánh.

Hội tụ nhiều yếu tố mà nhà thờ của những người chăn cừu trở thành những địa điểm tham qua du lịch ngoài trời vi diệu nhất Quả Đất.

4. Hòa mình vào hồ bơi nhiệt Rotorua

Nổi tiếng là hồ nước dưỡng chất chứa nhiều đặc tính chữa bệnh, hồ Rotorua có dòng nước địa nhiệt đặc trưng mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe trị liệu.

Ở hồ này còn chứa nhiều phân khu nước hồ có nhiệt độ tự nhiên khác nhau tha hồ cho du khách lựa chọn hình thức trải nghiệm.

5. Cathedral Cove, Coromandel

Cathedral Cove là địa điểm nổi tiếng trên giới với đường bờ biển ngoạn mục, hùng vĩ cùng làn nước trong suốt đặc biệt như pha lê.

Vậy nên, tới đây du khách tha hồ chụp ảnh, bơi lội, hòa mình vào dòng nước trong mát. Tuy nhiên, để đến được địa điểm này, du khách phải đi bộ mất nhiều thời gian hơn còn không thì có thể đi tàu hoặc chèo thuyền Kayak để tới.

6. Ngắm bức chạm khắc Rockside ở hồ Taupo

Tác phẩm nghệ thuật cao 14 m trên hồ Taupo là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất của New Zealand. Bức chạm khắc này được thực hiện trong vòng bốn năm và hoàn thành vào năm 1980 bởi nghệ sỹ Matahi Brightwell.

7. Lạc bước vào làng Hobbiton, Matamata

Nếu ai đã từng xem phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” sẽ không quên sự có mặt của ngôi làng Hobbiton, nó là một ngôi làng nhà thiết kế theo dạng cổ tích thần thoại với diện mạo cảnh quan vô cùng đẹp, thích hợp để du lịch, chụp ảnh và đặc biệt là để đóng phim.

8. Hòa mình vào cánh đồng cỏ hoa Lupin, vùng Mackenzie

Trong suốt mùa hè của New Zealand, đồng cỏ xanh ở vùng Mackenzie nổi bật với các sắc màu tím, xanh dương hồng vàng từ loài hoa Lupin cũng như một số loài cây hoa dại bản địa khác khoe sắc.  

9. Mạo hiểm trong vách đá Rockburn Chasm, Queenstown       

        

Cũng là một trong những địa điểm từng xuất hiện trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, vách đá Rockburn Chasm nằm trong thung lũng sông Dart nổi bật với kiến trúc vách đứng, xen kẽ, bên dưới là các vùng nước xanh, cột đá phủ đầy rêu xanh, tha hồ cho bạn chèo thuyền thể thao, Kayak nếu muốn có trải nghiệm cảm giác mạnh.

Hy vọng với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin thú vị về vẻ đẹp của đảo quốc New Zealand. Từ đó, ít gì nhiều cũng giúp các bạn bỏ túi thêm vài kinh nghiệm, thông tin thú vị nếu có dịp đến tham quan du lịch tại đảo quốc này.

Huỳnh Dũng – Theo Travel.nine.com.au

RELATED ARTICLES