Những lý do khiến Thụy Sỹ luôn hấp dẫn khách du lịch

09/02/2017

Mặc dù là một quốc gia nhỏ bé, những với những danh thắng nổi tiếng như dãy núi Alps hùng vĩ, thác nước hoành tráng, các thị trấn thời trung cổ thanh bình hay hệ thống giao thông công cộng tốt nhất thế giới, Thụy Sỹ vẫn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với khách du lịch.

Cùng tìm hiểu thêm những lý do khác khiến Thụy Sỹ luôn nằm trong top đầu những điểm đến được du khách lựa chọn ghé thăm nhiều nhất.

Đi dạo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bang Appenzell nằm ở phía đông bắc Thụy Sỹ với những con phố cổ kính pha lẫn vẻ đẹp hiện đại độc đáo

Zurich là một thành phố hiện đại, nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ và an toàn.

Thành phố Zurich nằm ở phía Bắc của hồ cùng tên và được bao bọc bởi sông Limmat có rất nhiều thắng cảnh độc đáo để du khách khám phá

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hệ thống xe điện ở đây vô cùng thuận tiện, tuy nhiên, du khách cũng có thể khám phá vẻ đẹp của thành phố này bằng cách đi bộ

Không chỉ có Zurich, hệ thống giao thông công cộng ở tất cả các thành phố khác của Thụy Sỹ đều hiện đại, tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì đừng quên bỏ qua món ăn đường phố đặc trưng của Thụy Sỹ là pretzel với phần vỏ giòn rắc muối và phần nhân mềm, thường được làm thành bánh sandwich kẹp xúc xích salami, phô mai hoặc bơ.

Nằm ở miền trung Thụy Sĩ, Lucerne tự hào với Kapellbrücke (Cầu Chapel) đã được phục hồi nhanh chóng sau khi bị phá hủy trong một vụ cháy vào năm 1990.

Cầu Spreuerbrücke, là chiếc cầu gỗ lâu đời nhất ở châu Âu bắc qua sông Reuss, song song với cầu Chapel, được thành phố Lucerne xây dựng năm 1408.

Dãy Alps chạy dọc miền trung nam của Thụy Sỹ, và đỉnh cao nhất ở Thuỵ Sĩ là Dufourspitze.

Là một thị trấn nhỏ nhưng rất nổi tiếng của Thụy Sĩ, có đỉnh Matterhorn cao chót vót thuộc dãy Alps, Zermatt là nơi lý tưởng cho môn trượt tuyết và leo núi.

Selina Nguyen (BI) 

 

RELATED ARTICLES