Những lý do không thể bỏ lỡ sự kiện "Travel Talk - Next Stop: Taiwan!"

27/05/2022

Để mang đến cho du khách những thông tin hữu ích, Travellive phối hợp cùng Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan tổ chức sự kiện "Travel Talk - Next Stop: Taiwan!" vào ngày 28/5 tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM. Và đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này.

Khám phá thiên nhiên, ẩm thực Đài Loan

Sau đại dịch Covid-19, ngành công nghiệp du lịch bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc. Du lịch trong nước và quốc tế dần bắt nhịp sôi động trở lại với lượng du khách ngày càng đông đảo. Với kế hoạch dự kiến đón khách quốc tế vào quý 3 năm nay, Đài Loan chắc chắn sẽ là một điểm đến thu hút.

du-lich-dai-loan-khoi-hanh-da-nang-3856
Empty

Không chỉ nổi tiếng bởi sự sầm uất, náo nhiệt, Đài Loan còn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, đẹp tựa tranh vẽ. Bên cạnh đó, ẩm thực đường phố Đài Loan luôn là nét độc đáo khiến du khách muốn quay trở lại hòn đảo này để khám phá nhiều hơn. Các món ngon, đặc sản của xứ Đài hiện diện khắp mọi nơi, trong những khu chợ đêm ồn ã, nhà hàng sang trọng hay trong chiếc xe hàng giản dị... Nơi đây cũng là quê hương của món tráng miệng - trà sữa nức tiếng đã thành hiện tượng toàn cầu.

Empty
Empty

Đến với sự kiện, bạn sẽ 'bỏ túi' hàng loạt những thông tin hữu ích về thiên nhiên, ẩm thực và văn hóa của Đài Loan qua những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế của khách mời và đại diện Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan.

Lăng kính độc đáo từ các Travel Bloggers

Tham dự sự kiện với tư cách khách mời , diễn giả gồm có: Lý Thành Cơ - Travel Blogger đã du lịch 39 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lý Thành Cơ cũng đã viết hơn 200 bài review và là tác giả của 3 cuốn sách du ký. Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ) - nữ Travel Blogger cá tính, người đã ghi dấu ấn với hành trình 16 ngày xuyên Lào và Bắc Thái Lan, 28 ngày một mình du lịch Ấn Độ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với câu chuyện và trải nghiệm của chính bản thân, các travel bloggers sẽ chia sẻ góc nhìn về Đài Loan theo lăng kính riêng, độc đáo. Những địa điểm hay ho ít người biết, những hàng quán đặc sắc, hay thời điểm tốt nhất để trải nghiệm từng cung đường cũng sẽ được họ "bật mí" tại sự kiện.

Đối với Lý Thành Cơ, anh chia sẻ đã từng khám phá khu vực phía Bắc của Đài Loan như Đài Bắc, Tân Bắc, Ô Lai, Di Lan… và mong muốn quay lại để khám phá Cao Hùng, Đài Trung, Đài Nam. Ngoài ra, Đài Loan còn mang lại cho anh nhiều trải nghiệm đáng nhớ như thả đèn ở Cửu Phần, Thập Phần, ngắm vùng biển tuyệt đẹp phía Bắc, tham quan các bảo tàng tự nhiên, khoa học và nghệ thuật...

Travel Blogger Lý Thành Cơ

Travel Blogger Lý Thành Cơ

Còn với Bùi Việt Hà, cô đã từng khám phá Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng. Cô mong muốn được quay trở lại lần nữa để đến Hoa Liên, thưởng thức tường tận vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt của xứ Đài.

Travel Blogger Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ)

Travel Blogger Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ)

Bùi Việt Hà cho biết: " Đài Loan được xem là nơi "trọn vẹn trải nghiệm" vì nơi đây hội tụ đủ các yếu tố cảnh sắc, văn hóa và nền ẩm thực tuyệt vời."

Ông Derek Chou - Đại diện Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan

Ông Derek Chou - Đại diện Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan

Cùng với nhu cầu đi lại, thông tin và những chính sách du lịch sau Covid là mối quan tâm hàng đầu của du khách. Vì thế "Travel Talk - Next Stop: Taiwan!" sẽ là cầu nối cho những tín đồ xê dịch tiếp cận mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Đài Loan. Bên cạnh đó, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như : ca nhạc, mini game, chụp hình check in cùng hàng trăm set quà hấp dẫn dành cho khách tham dự.

Thông tin thêm

Travel Talk - Next Stop: Taiwan!

Thời gian: 15:30 - 18:30 ngày 28/05/2022

Địa điểm: Sân khấu A, đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM

Fanpage Travellive: https://www.facebook.com/TapchiTravellive

Fanpage Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan tại Việt Nam: https://www.facebook.com/itstimefortaiwanvn

Phương Thảo
RELATED ARTICLES