Những ngày nắng xanh tại The Cliff Resort & Residences

27/08/2015

Những ngày mùa thu năm nay tại The Cliff Resort & Residences trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạn không chỉ được hòa mình vào sự trong lành của thiên nhiên mà còn được thực hiện những hành động bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa khi nghỉ dưỡng ngay tại đây.

Công việc thường ngày khiến bạn mỏi mệt và nhàm chán. Bạn mơ ước có dịp được vùng vẫy trong làn nước trong xanh, tận hưởng sự trong lành của tiết trời và thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản ngon tuyệt bên bờ biển đầy thơ mộng.

Sao bạn không thực hiện điều đó ngay trong thời khắc giao mùa này, thời điểm mang lại sự thay đổi nhẹ nhàng trong khí trời cũng như sự chuyển giao cảm xúc tinh tế trong mỗi người. Đây cũng là dịp để bạn cùng người thân yêu ghi dấu kỷ niệm, cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Phan Thiết – Mũi Né trong môi trường trong lành, bên tiếng sóng rì rào và gió.

The Cliff Resort & Residences, Phan Thiết – Mũi Né đang có chương trình ưu đãi Fantastic Vacation thật hấp dẫn khi chỉ với 1,999,000 VND bạn sở hữu ngay phòng Azul Garden View trong 2 ngày 1 đêm. Bạn được thưởng thức miễn phí món Lẩu Thả được chế biến công phu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại resort. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị như thả diều, câu cá, chèo thuyền kayaking, xem phim, đánh bi-da, bóng bàn, tập gym… Ý nghĩa hơn là bạn được hòa mình vào hành trình xanh – Go Green có tính cộng đồng đang được vận động tại The Cliff như: ăn hết thức ăn, trồng cây, các bí quyết sống xanh, tiết kiệm điện nước, bảo vệ môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, khi sử dụng gói dịch vụ này, quý khách còn được đưa đón tại ga Phan Thiết (vui lòng đặt chỗ trước), được giảm 40% các dịch vụ tại Zest Spa, 10% các dịch vụ nhà hàng Vista  và cùng nhiều ưu đãi khác.

Giảm 5% cho quý khách có thẻ thành viên The Cliff, thông tin liên hệ:

Hotline: 0903 594 564 | Hà Nội: 0936 802 525 | TP.HCM: (08) 3824 1548 Ext: 101

www.thecliffresort.com.vn

  


 

 


 

RELATED ARTICLES