Những tuyệt sắc giai nhân trong Fashion Show ‘Paradise Garden’

20/08/2015

Tại Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP 2015, chương trình Fashion Show với chủ để “Paradise Garden” sẽ diễn ra vào 2 đêm 21 và 22/8/2015. Bên cạnh những bộ trang phục Cưới thời thượng, Fashion Show năm nay sẽ quy tụ dàn mỹ nhân vô cùng xinh đẹp.

“Paradise Garden” là chương trình trình diễn thời trang cưới nằm trong khuôn khổ Triển lãm HWP 2015, quy tụ sự tham gia của hàng loạt thương hiệu thời trang cưới hàng đầu như: Adam Store, Remmy, Veneto, Lek Chi Bridal, Juliette Brida... Những bộ trang phục mới nhất, lộng lẫy nhất sẽ được trình diễn trong suốt 2 đêm 21 và 22/8 bởi dàn người mẫu sáng giá trong và ngoài nước. 

Trong một không gian mộc mạc, đậm chất Rustic, hàng loạt mỹ nhân sẽ khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy mất để dạo bước trên sàn Catwalk “Paradise Garden”.

Một trong những mỹ nhân nổi bật nhất chắc chắn là Darin Y đến từ công ty quảy lý người mẫu Tay Model, đây cũng là người đẹp xuất hiện trên trang bìa của Catalogue Cưới HWP năm nay..

 

 

Cũng đến từ Tay Model, Monika P là cô gái có khuôn mặt dịu dàng, từng gây ấn tượng với đông đảo độc giả khi xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trên trang bìa tạp chí Travellive số tháng 8/2015.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng hoàn hảo, Maria W hứa hẹn sẽ xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong trang phục cưới của các nhà thiết kế hàng đầu.

 

 

Gosia M. sở hữu chiều cao nổi bật 1m77, và mang một vẻ đẹp tự do, thời thượng.

 

 

Jagoda S. người mẫu cá tính đến từ Tay Model

 

 

Kim Thùy - người mẫu được mệnh danh là bản sao của Linh Nga, từng được đánh giá cao trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

 

 

Đỗ Kim Ngân – Người đẹp từng lọt top 15 Hoa khôi Áo dài Việt Nam

“Paradise Garden” hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi sắp kết hôn cơ hội được cập nhật những xu hướng váy và trang phục cưới thời thượng nhất. Đây là một trong những chương trình đồng hành của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật HWP 2015 – sự kiện Cưới lớn nhất Việt Nam. Để tham gia triển lãm, vui lòng đăng ký tại đây để nhận code giảm giá 100.000 đồng/2 chiều của GrabTaxi và Catalogue Cưới miễn phí.

 

RELATED ARTICLES