Những tuyệt tác gốm sứ chào năm mới

10/01/2020

Tinh hoa, sắc sảo trong từng sản phẩm, gốm sứ Minh Long như một món quà đầy ý nghĩa để gửi trao những tài lộc an khang mỗi độ Tết đến Xuân về.

"Tinh tế trong từng đường nét thiết kế, sắc sảo trong từng họa tiết hoa văn" từ lâu đã trở thành dấu ấn đặc trưng của thương hiệu gốm sứ Minh Long. Mang phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn gìn giữ những nét đẹp văn hóa Việt Nam, những sản phẩm gốm sứ mới của Minh Long ra mắt dịp Tết Nguyên đán này như những món quà đặc biệt dành tặng cho năm Canh Tý an khang, thịnh vượng.

Tượng chuột Phú Quý - tuyệt tác mừng năm mới như ý

Tuyệt tác tượng chuột là chế tác đặc biệt của Minh Long mừng năm Canh Tý 2020. Tác phẩm đã nghệ thuật hóa hình tượng chuột trong dân gian với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo.

Empty

Tượng chuột Phú được tạo hình với vẻ mặt tươi vui, ánh mắt kiên định, khí chất mạnh mẽ, uy quyền. Tượng chuột Quý lại được tạo hình đầy đặn với sắc mặt hân hoan, miệng cười hạnh phúc, đôi mắt sáng ngời, lanh lợi. Hai hai phiên bản đều chế tác với thỏi vàng dâng về phía trước tượng trung cho trao tài lộc, thịnh vượng đầu năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với dòng tượng chuột truyền thống, tác phẩm được thiết kế với những gam màu đặc trưng cho yếu tố ngũ hành trong quan niệm Á Đông như: đỏ, cam, trắng, xanh, màu hỏa biến và điểm xuyết bằng vàng 24k. Sự sáng tạo độc đáo của các nghệ nhân Minh Long cũng được thể hiện ở dòng tượng chuột hiện đại với gam màu Matt thu hút, sang trọng. Bên cạnh đó, Minh Long còn có dòng tượng chuột có khắc tên bằng chữ cái, mỗi chữ cái đại diện cho một tên gọi, được các nghệ nhân khắc họa sắc nét, tinh tế bằng vàng 24k trên ngực trái của linh vật.

Sự sáng tạo độc đáo của các nghệ nhân Minh Long được thể hiện ở dòng tượng chuột hiện đại với gam màu Matt thu hút, sang trọng

Sự sáng tạo độc đáo của các nghệ nhân Minh Long được thể hiện ở dòng tượng chuột hiện đại với gam màu Matt thu hút, sang trọng

Đứng đầu 12 con giáp, chuột là loài vật quen thuộc với cuộc sống của người Á Đông. Trong văn hóa dân gian, chuột gắn liền với sự nhanh nhẹn, thông minh, khôn khéo còn trong phong thủy, chuột mang đến sự sung túc, đủ đầy. Tượng chuột Phú Quý là chế tác giàu tính nghệ thuật, phù hợp để trưng bày và trao tặng với ý nghĩa chúc năm mới may mắn, giàu sang.

Ly sứ dưỡng sinh: An toàn cho sức khỏe - Thân thiện với môi trường

Từ nguyên liệu được tinh tuyển, trải qua nhiều công đoạn chế tác và kiểm định khắt khe, ly sứ dưỡng sinh là dòng sản phẩm trong lộ trình cách mạng cho sức khỏe của Minh Long. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, ly sứ dưỡng sinh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, ly sứ dưỡng sinh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, ly sứ dưỡng sinh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường

Hoa văn trên các ly sứ dưỡng sinh là những họa tiết độc đáo về sức sống của thiên nhiên, biển cả và các câu chuyện cổ tích Việt Nam như: Mai An Tiêm, Sơn Tinh, Thủy Tinh, cô Tấm… Tất cả được kể lại trên sứ bằng những nét vẽ thanh thoát, uyển chuyển. Sự sáng tạo của những nghệ nhân với những nét vẽ khéo léo, ngộ nghĩnh đã tạo ra những phiên bản mới lạ, thú vị và đầy ý nghĩa.

Empty

Với nguyên liệu được chắt lọc kỹ từ đất và khoáng thiên nhiên, qua đôi tay tài hoa và kỹ thuật nung ở nhiệt độ cao, mỗi chế tác ra đời đều có họa tiết chìm dưới men, sáng bóng và tinh tế. Ngoài việc sở hữu tính năng bền chắc, chịu nhiệt tốt, ly sứ dưỡng sinh được thiết kế có nắp sứ đậy tiện lợi và không tiết ra chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ một hành động nhỏ mỗi ngày khi mang theo ly sứ uống nước đã thể hiện lối sống văn minh và giảm thiểu rác thải ra môi trường trong cuộc sống hiện đại.

Hệ thống showroom Minh Long I

Showroom Hà Nội

3 - 5 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Showroom Đà Nẵng

237 Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Showroom TP. Hồ Chí Minh

17 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM

450 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM

Showroom Bình Dương

Minh Sáng Plaza - 888 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương

Showroom Cần Thơ

69 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Tel: 0917 674 339

Website: www.minhlong.com

My Tống
RELATED ARTICLES