Niềm vui cho một nửa thế giới trên đỉnh tòa tháp cao nhất Việt Nam

03/03/2013

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đài quan sát Sky72 trên tầng cao nhất của tòa tháp Keangnam Landmark72 giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt, mang đến niềm vui bất ngờ cho “một nửa thế giới”. Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, khách hàng nữ đến vui chơi tại Sky72 sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% giá vé trọn gói.

 

Năm nay ngày 8/3 may mắn rơi vào thứ Sáu - thêm một lý do để phái mạnh lên kế hoạch dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu một buổi vui chơi thật đặc biệt và ý nghĩa. Đài quan sát Sky72 sẽ là lựa chọn độc đáo trong kế hoạch chúc mừng ngày lễ chophái đẹp, bên cạnh những lựa chọn thường thấy không còn mới mẻnhư tặng hoa hay quà, tổ chức ăn tối hay đi xem phim.Các nhóm bạn gái cũng sẽ có những giờ phút ngập tràn niềm vui được hòa mình vào không khí 8/3 tưng bừng tại Sky72 trong ngày đặc biệt của mình.

Được biết đến với những hình thức giải trí độc nhất vô nhị tại Việt Nam, Sky72 là điểm đến hấp dẫn cho khách tham quan, bao gồm Đài quan sát, Bảo tàng tranh 3D Trick Art, Rạp chiếu phim 5D, Triển lãm công nghệ cao 3D, Phòng tranh Artlink.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nổi bật có Bảo tàng tranh 3D Trick Art – nơi khách tham quan sẽ được thỏa sức tạo dáng để hóa thân thành các nhân vật trong tranh, Đài quan sát với trải nghiệm khám phá hình ảnh Hà Nội tuyệt đẹp từ độ cao 350m, Rạp chiếu phim 5D đem đến những cảm giác sống động như đang ở trong phim.

Chương trình khuyến mại giảm giá 50% của Sky72 áp dụng cho khách hàng nữ thuộc mọi lứa tuổi, duy nhất một ngày 8/3/2013.

Địa chỉ: Tầng 72 - Keangnam Landmark72 Tower

RELATED ARTICLES