Nơi Ariana Grande ở sau lễ cưới bí mật

19/05/2021

Cô được cho là sẽ sống tại ngôi nhà cổ được mua giá 6,75 triệu USD sau lễ cưới bí mật với Dalton Gomez.

Ariana Grande vừa tổ chức lễ cưới bí mật với doanh nhân bất động sản Dalton Gomez tại nhà riêng. Đại diện của ca sĩ 27 tuổi đã xác nhận thông tin về cuộc hôn này với tờ People.

Nói trong chia sẻ của mình, đại diện của Ariana cho biết: "Đám cưới nhỏ và thân mật, chỉ khoảng 20 khách tại nhà riêng ở Montecito, California. Căn phòng tràn ngập hạnh phúc và tình yêu. Hai gia đình đều vui vẻ".

ariana-grande

Các thông tin cho rằng ngôi nhà Ariana sẽ ở sau khi kết hôn với Dalton là một ngôi nhà cổ 300 tuổi được cô mua vào năm ngoái với giá 6,75 triệu USD, nằm tại khu Montecito (California, Mỹ).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trước đây, ngôi nhà thuộc sở hữu của cặp vợ chồng nổi tiếng Ellen DeGeneres và Portia de Rossi. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Tudor của Anh - vẫn được gọi là Porter House - và đây thực sự là một ngôi nhà lịch sử ở Montecito.

Empty

Công trình ban đầu được xây dựng tại Anh vào thế kỷ 18, nhưng đến những năm 1980 thì được tháo ra và vận chuyển tới Montecito để xây dựng lại. Biệt thự có diện tích khoảng hơn 5.500 m2 với 2 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

Empty

Các khu vực sinh hoạt bên trong căn biệt thự được trang hoàng bởi nhiều nội thất cổ điển, tinh xảo. Phòng khách mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế với điểm nhấn là các thanh gỗ.

Empty
Empty

Nhà bếp rộng rãi, thông thoáng là sự kết hợp hài hòa giữa những chiếc tủ gỗ và các trang thiết bị nấu nướng hiện đại, cao cấp.

Empty

Phòng ngủ chính thoáng đãng, sang trọng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với cánh cửa cỡ lớn mở ra một lối đi bằng đá nơi sân vườn.

Empty
Huyền Châu - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES