Zannier Hotels Bãi San Hô (Phú Yên) lọt top những khách sạn mới tốt nhất

04/05/2021

Vượt qua nhiều cái tên lớn trong hệ thống các resort, khách sạn trải dài khắp đất nước, Zanier Hotels Bãi San Hô (Phú Yên) chính thức đại diện Việt Nam xuất hiện trong danh sách những khách sạn mới tốt nhất thế giới.

Mới đây, chuyên trang đánh giá du lịch và trải nghiệm hàng đầu Travel+Leisure (Mỹ) đã đăng tải bài viết chính thức công bố danh sách các khách sạn mới tốt nhất tính đến năm 2021. Bên cạnh hàng loạt những “thiên đường nghỉ dưỡng” thế giới, một đại diện của Việt Nam cũng đã được xướng tên trong danh sách này. Đó chính là khách sạn Zanier Hotels Bãi San Hô, tỉnh Phú Yên.

274760656

Theo các chuyên gia từ Travel+Leisure nhận định, khách sạn Zanier Hotels Bãi San Hô mang đến một không khí hoàn toàn khác, xóa tan đi mọi dấu vết của cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp tại các thành phố lớn. “Với 71 căn villas trả dài trong khuôn viên 98 ha, Zannier được bao quanh bởi cây xanh và những cánh đồng lúa vàng. Các căn villas được thiết kế theo ba phong cách kiến trúc riêng biệt, hoà mình vào cảnh quan thiên nhiên, lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà của các đồng bào dân tộc ở đây. Tuy nhiên, điểm thu hút chính đối với nhiều du khách nằm ở bãi biển riêng dài hàng km, với những rặng san hô tràn đầy màu sắc”, tác giả bài viết miêu tả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
250795509
250795514

Trong danh sách các khách sạn mới tốt nhất thế giới được Travel+Leisure bầu chọn, ngoài Zanier Hotels Bãi San Hô (Việt Nam) còn có những khách sạn khác ở châu Á như Ace Hotel Kyoto (Japan), Capella Bangkok (Thailand), The Johri at Lal Haveli - Jaipur (India), One & Only Desaru Coast (Malaysia), The Tokyo Edition (Toranomon).

Huyền Châu - Nguồn: Travel+Leisure
RELATED ARTICLES