Nơi Đen Vâu "Trốn Tìm" trong MV mới nhất

18/05/2021

Cùng chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ đẹp nên thơ mà ít người biết đến ở Ninh Thuận - nơi rapper Đen Vâu chọn để ghi hình trong MV mới nhất: "Trốn Tìm", phát hành ngày 13/5 đã thu về hơn 3 triệu lượt xem sau 18 giờ ra mắt.

Sau 18 giờ xuất hiện, MV "Trốn Tìm" của rapper Đen Vâu và MTV Band đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và nằm trong top 2 trending youtube. Bên cạnh lời ca nhiều ẩn ý, màu sắc tự sự rất "Đen Vâu" và giai điệu da diết, bối cảnh MV cũng là điểm được không ít người xem chú ý.

Cụ thể, xuyên suốt MV là bối cảnh một đồng cỏ hoang vu. Khi đó, Đen Vâu hoá thân thành một cái cây cô đơn. Không gian bao la xung quanh càng làm nổi bật lên "niềm cô đơn của những người trưởng thành" như trong lời bài hát. MV diễn ra theo trình tự thời gian từ khi còn trời còn sáng đến chiều tà và với góc quay đơn giản, không quá công phu.

mv tron tim den vau (5)

Nhưng nhờ vậy, người xem được chiêm ngưỡng được trọn vẹn, chân thật vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên tại nơi này, tại mỗi thời điểm đều mang một vẻ lãng mạn riêng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được biết, đây là một đồng cỏ thuộc xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Để đến được đây, du khách cần đi dọc 3 km nữa từ đồng cừu An Hoà.

Empty
Empty
Empty

Nhờ không gian khá quang đãng, vùng đồng cỏ nơi ê-kíp Đen Vâu thực hiện MV sẽ phù hợp để ngắm hoàng hôn. Nếu có dịp ghé Ninh Thuận trong thời gian sắp tới, du khách có thể kết hợp tham quan đồi cừu An Hòa và đồng cỏ này.

Đen Vâu là một trong những rapper có phong cách thực hiện MV không quá hoành tráng. Có lẽ mà nhờ vậy, chất thơ trong bối cảnh được khắc họa rõ nét, đưa người xem đến gần hơn với những địa điểm đẹp, ít người biết ở Việt Nam.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES