Nội Bài vào top 10 sân bay có wifi tốt nhất thế giới

04/04/2024

Trong top 20 sân bay có wifi miễn phí và tốc độ đường truyền cao chất lượng hàng đầu thế giới, sân bay Nội Bài đứng vị trí thứ 6, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách nước ngoài.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho hành khách, nhiều sân bay đã đầu tư vào các tiện ích như Internet, phòng ngủ cho trẻ em, khu vườn ngoài trời và thậm chí là bể bơi. Gần đây, Express US đưa tin rằng Electronics Hub – một trang web tập trung vào công nghệ – đã phân tích dữ liệu từ Skytrax’s Airlines Quality để tạo ra một bảng xếp hạng về kết nối wifi tại các sân bay.

Bài liên quan

Sân bay quốc tế Nội Bài gây ngạc nhiên khi giành vị trí thứ 6 với điểm số là 4.15/5 sao. Nhiều du khách nhận xét rằng wifi miễn phí tại Nội Bài “tốt hơn ở nhà”, cung cấp kết nối nhanh và tốc độ cao.

Sân bay duy nhất ở Việt Nam lọt top 10 với số điểm 4,15/5

Sân bay duy nhất ở Việt Nam lọt top 10 với số điểm 4,15/5

Đây không phải là lần đầu sân bay Nội Bài của Việt Nam được vinh danh. Gần đây nhất, vào tháng 2/2024, Business Financing, một trang web chuyên về nghiên cứu tài chính doanh nghiệp và cho vay có trụ sở ở Anh, cũng đưa ra công bố về sân bay Nội Bài vượt qua cả Changi của Singapore để được bình chọn là sân bay tốt nhất trên thế giới. Kết quả này khiến cho nhiều người bất ngờ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vị trí đầu trong bảng xếp hạng thuộc về Sân bay Ljubljana ở Slovenia, với wifi tốt nhất thế giới được đánh giá là 4.46 trên 5 sao.

Sân bay này cung cấp wifi công cộng miễn phí trên toàn bộ không gian, được nâng cấp vào năm 2021. Du khách đã đánh giá sân bay trên là “tuyệt vời khi có wifi miễn phí không giới hạn mà không cần đăng nhập, luôn ổn định cho đến tận đường hầm lên máy bay”.

Vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thuộc về sân bay Ljubljana ở Slovenia có wifi tốt nhất thế giới với điểm xếp hạng là 4,46 trên 5 sao.

Sân bay này có kết nối wifi công cộng miễn phí xuyên suốt và được nâng cấp vào năm 2021. Du khách đã đánh giá sân bay trên là "tuyệt vời khi có wifi miễn phí không giới hạn mà không cần đăng nhập, luôn ổn định cho đến tận đường hầm lên máy bay".

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES