Khi nói đến những khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hạ Long, nhiều du khách không thể bỏ qua Wyndham Legend Halong với 2 tòa tháp 22 tầng và 17 tầng nổi bật ngay bên chân cầu Bãi Cháy. Vị trí của khách sạn được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng có vị trí đẹp, nằm trên đường ven biển đắt giá và luôn nhộn nhịp, thuận tiện khi gần các trung tâm vui chơi, bãi biển hay cảng tàu Quốc tế Hạ Long.

Khách sạn Wyndham Legend Halong sở hữu 450 phòng nghỉ với 10 hạng phòng khác nhau từ phòng Superior tiêu chuẩn tới hạng Suite cao cấp. Các phòng nghỉ đều được trang bị nội thất theo phong cách hiện đại, đồ dùng trong phòng sử dụng đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái, tiện nghi sang trọng và thoải mái tuyệt đối.

HL 1

Mỗi hạng phòng mang theo những nét riêng, phòng Superior với thiết kế hiện đại, các chi tiết màu sắc và ánh sáng được tiết giản tối đa giúp đưa bạn về trạng thái thư giãn tuyệt đối sau một ngày dài mệt mỏi.

Phòng Deluxe được thiết kế hài hòa, tinh tế và tiện nghi đến từng chi tiết. Đa số các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ lớn. Từ đây bạn có thể tận hưởng khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và cầu Bãi Cháy đầy màu sắc về đêm.

Empty

Nghỉ dưỡng tại Wyndham Legend Halong không thể thiếu những hạng phòng được thiết kế đặc trưng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Phòng Superior Family với thiết kế đặc biệt, được trang bị một giường đôi cỡ lớn và giường tầng (hai tầng) dành cho trẻ em. Phòng Famlily Suite sở hữu không gian phòng khách rộng rãi với bộ ghế sofa và bàn ghế ăn, hai phòng ngủ riêng biệt, một phòng giường đôi và một phòng hai giường đơn, một gian bếp được trang bị thiết bị phục vụ nấu nướng, tủ lạnh, hai phòng tắm có phòng tắm đứng và bồn tắm. Phòng được thiết kế đặc biệt dành cho gia đình lưu trú với tầm nhìn rộng bao quát toàn bộ Vịnh Hạ Long và thành phố có sức chứa tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng chung phòng với cha mẹ.

Nằm trên những tầng cao nhất của tòa 1 với tầm nhìn bao quát và thơ mộng, phòng Executive Suite với không gian sống tiện nghi có một phòng khách hiện đại, một quầy bar pha chế đồ uống riêng. Phòng ngủ ấm cúng, thân thiện với hai cửa sổ lớn mang đến ánh sáng rực rỡ mỗi buổi bình minh. Phòng tắm lớn độc đáo nhìn ra bờ Vịnh thơ mộng.

Nếu du khách yêu thích phong cách mang dấu ấn tân cổ điển châu Âu, không thể bỏ qua phòng Grand Suite có tầm nhìn chiếm trọn vịnh Hạ Long và thành phố biển tại ban công riêng rộng rãi, thoáng mát. Phòng khách mang dấu ấn kiến trúc tân cổ điển châu Âu với bộ salon cao cấp, giàn đèn pha lê lấp lánh, hai TV màn hình LED lớn, bàn ghế làm việc và quầy bar riêng. Phòng ngủ với hai cửa sổ lớn, nội thất đẳng cấp hoàng gia và tiện nghi cao cấp. Trải nghiệm phòng tắm độc đáo nhìn ra Vịnh Hạ Long chắc chắn khiến bạn hài lòng với kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Empty
HL 2
Empty

Hành trình nghỉ dưỡng của du khách sẽ trọn vẹn hơn khi được ngâm mình trong bể bơi ngoài trời và thư giãn, thưởng thức những đồ uống tươi mát nhìn ngắm kỳ quan thiên nhiên và sự bình yên của thành phố. Ngoài ra, du khách có thể duy trì sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng tại phòng tập Gym hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị thể thao tân tiến nhất.

Một số dịch vụ khác như khu vui chơi riêng dành cho trẻ nhỏ nằm trên tầng 4, cung cấp các trò chơi phát triển trí tuệ, giáo dục lành mạnh cũng giúp ba mẹ an tâm khi nghỉ dưỡng hay dịch vụ văn phòng được trang bị 3 máy tính cạnh quầy lễ tân.

Tại nhà hàng Blue Bay - Wyndham Legend Halong chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác tinh tế của cả những thực khách sành ăn nhất. Để mang đến hương vị đặc trưng tinh túy, tất cả các món ăn từ phong cách Việt đến phong cách Á – Âu đều được sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cùng các gia vị đã được sàng lọc kĩ lưỡng qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Empty

Bên cạnh dịch vụ lưu trú với phòng nghỉ đa dạng, dịch vụ tiện ích phong phú, Wyndham Legend Halong cũng mang đến không gian phòng họp rộng lớn, trang thiết bị hiện đại và hệ thống cách âm tốt, ánh sáng hài hòa. Nổi bật với 8 phòng họp có sức chứa đa dạng, trong đó phòng Diamond có sức chứa lên tới 1160 khách, kết cấu các phòng phù hợp với mọi loại hình sự kiện từ họp nhóm, hội thảo đến tọa đàm, triển lãm hay tổ chức tiệc chiêu đãi. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản của khách sạn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian chờ ngắn nhất.

Wyndham Legend Halong hứa hẹn không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng làm tươi mới tinh thần khi dành thời gian bên gia đình và bạn bè tại nơi dừng chân trên miền di sản Vịnh Hạ Long, mà còn là điểm đến đáng tin cậy để tổ chức sự kiện cho đối tác.

WHHT  5