Palm Garden Beach Resort & Spa có thêm một ‘ngôi sao’ mới

07/10/2014

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý chính hãng An Du Đà Nẵng vừa chính thức bàn giao chiếc E-Class hoàn toàn mới cho khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden Beach Resort & Spa.

Đây là chiếc Mercedes-Benz E-Class thứ 3 trong đội hình xe đưa đón của khu nghỉ dưỡng cao cấp từng nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng và là nơi từng diễn ra hàng loạt sự kiện lớn như hội nghị cấp cao APEC, Hoa Hậu Hoàn Vũ và Hoa Hậu Trái Đất... Buổi lễ bàn giao cũng thể hiện định hướng phát triển thân thiện với môi trường mà Mercedes-Benz Việt Nam và Palm Garden Beach Resort & Spa cùng theo đuổi.

 

 

E-Class sẽ đồng hành cùng các thượng khách của Palm Garden Beach Resort & Spa trong hành trình khám phá phố cổ Hội An 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với khuôn viên rộng 5 héc-ta, khu nghĩ dưỡng cap cấp Palm Garden Beach Resort & Spa như một khu vườn nhiệt đới với những khoảng không gian xanh mướt của hơn 400 loài cây cọ khác nhau, trải dọc trên bãi biển Cửa Đại dài 220m. Palm Garden Beach Resort & Spa sở hữu kiến trúc truyền thống, gần gũi với thiên nhiên của Hội An nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng thời thượng.

Khu nghĩ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa là đối tác trung thành của thương hiệu Ngôi sao ba cánh từ năm 2011 khi lựa chọn 2 chiếc Mercedes-Benz E250 cho dịch vụ đưa đón khách. Bên cạnh giá trị thương hiệu cùng chất lượng vượt trội của xe E-Class, một lý do quan trọng khác để lựa chọn xe Mercedes-Benz của Palm Garden Beach Resort & Spa chính là đại lý ủy quyền chính thức Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng. Khác với những hãng xe sang khác, chỉ duy nhất thương hiệu Mercedes-Benz sở hữu đại lý chính thức của mình tại miền Trung Việt Nam. Đại diện chủ sở hữu Palm Garden Beach Resort & Spa cho biết: “Đẳng cấp luôn song hành với chất lượng, đó là lí do vì sao Palm Garden Beach Resort & Spa chúng tôi luôn tin tưởng vào Mercedes –Benz, người bạn thân lâu năm tuyệt vời. Những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Mercedes-Benz cùng những trải nghiệm trong thời gian đồng hành hợp tác với hãng càng làm chúng tôi thêm tự tin về sự lựa chọn đúng đắn này.”

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được đóng góp vào uy tín cũng như địa vị hàng đầu của khu nghĩ dưỡng Palm Garden. Chiếc E-Class phần nào sẽ được truyền tải đến khách hàng hình ảnh của một Palm Garden sang trọng nhưng tinh tế bậc nhất Việt Nam khi vừa đặt chân xuống sân bay.”

 

 

E 250 là 1 mảnh ghép phù hợp với định hướng phát triển thân thiện với môi trường của Palm Garden Beach Resort & Spa

 

E-Class là chiếc xe sang đầu tiên của Mercedes-Benz được xử lý bằng công nghệ sơn nhúng tĩnh điện Zircobond tiên tiến và thân thiện với môi trường bậc nhất thế giới. Đặc biệt, với động cơ tăng áp hiệu suất cao, Mercedes-Benz E250 chỉ tiêu hao 6L xăng cho quãng đường 100km - một con số ấn tượng với một chiếc sedan hạng sang cỡ trung. Ngoài ra, chức năng ECO Start/Stop tạm dừng động cơ khi không cần thiết giúp cắt giảm đáng kể lương nhiên liệu tiêu thụ và đồng thời giảm ô nhiễm môi trường. Cứ mỗi phút tạm ngưng hoạt động, lượng nhiên liệu tiết kiệm được có thể giúp xe đi thêm 400m nữa. Và từ nay, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục song hành cùng với thượng khách của Palm Garden Beach Resort & Spa trong cuộc hành trình tìm đến với những di sản và trải nghiệm xanh ở phố cổ Hội An.

 

RELATED ARTICLES