Park Hyatt Saigon nhận ba giải thưởng danh giá sau khi mở cửa lại

21/10/2015

Ngay sau khi mở cửa lại, Park Hyatt Saigon nhận ba giải thưởng quốc tế danh giá. Khách sạn lọt vào top “Những khách sạn tốt nhất thế giới” – World’s Best Hotels – với số điểm trung bình ấn tượng 92.71/100 do độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn. Park Hyatt Saigon cũng nằm trong top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt nhất tại châu Á” – Best City Hotels in Asia của tạp chí Travel + Leisure.

Trực thuộc sở hữu của tập đoàn Time Inc, Travel + Leisure là tạp chí về du lịch có lượng độc giả lớn nhất thế giới. Hằng năm, Travel + Leisure tham khảo ý kiến độc giả về khách sạn, thành phố, đảo, hãng tàu và hàng không tốt nhất toàn cầu. Năm nay, 17,000 người đọc tham gia bình chọn cho các khách sạn, phòng ở, địa điểm, chất lượng ẩm thực, dịch vụ, nhà hàng và một số nội dung khác. Park Hyatt Saigon được vinh danh nhờ những đánh giá tích cực từ vị trí trung tâm thành phố của khách sạn, thiết kế sang trọng, dịch vụ chu đáo và các nhà hàng trứ danh. Park Hyatt Saigon có tên trong danh sách “Những khách sạn tốt nhất thế giới” 11 lần.

Không lâu sau khi nhận được danh hiệu từ Travel + Leisure, Park Hyatt Saigon được bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh” (Best Business Hotel in Ho Chi Minh) tại giải thưởng Business Traveller Asia-Pacific Awards 2015.

Hằng năm, Business Traveller Asia-Pacific, tạp chí hàng đầu về doanh nhân và du lịch trong khu vực, đều gửi bản khảo sát đến cho các độc giả của họ. Các độc giả sẽ bình chọn cho những khách sạn, sân bay và hãng hàng không họ yêu thích nhất. Từ năm 2007, Park Hyatt Saigon đã liên tục được độc giả yêu thích và bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Đây là lần thứ chín liên tiếp Park Hyatt Saigon nhận giải thưởng danh giá này.

“Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi nhận được những giải thưởng danh giá này”, ông Jan-Hendrik Meidinger, tổng giám đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon cho biết. “Chúng tôi đã dành hết tâm huyết vào dự án tu bổ khách sạn. Vì vậy, khi mở cửa lại vào mùa hè này, những giải thưởng quý giá thật sự là một nguồn động lực cho toàn thể nhân viên tại khách sạn. Tại Park Hyatt Saigon, chúng tôi hy vọng mang đến cho các vị khách quý một sự sang trọng, chu đáo và đáp ứng theo từng yêu cầu của khách. Chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và giúp làm giàu vốn sống cho khách quý”.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES