ParkRoyal nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards

22/12/2014

ParkRoyal Saigon vừa được nhận giải thưởng của tổ chức World Luxury Hotel Awards (Giải Thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới). Năm trước thì đạt được giải ở hạng mục “Best Luxury Airport Hotel” ở Vietnam “ và năm nay là “Best Luxury Restaurant Hotel”.

World Luxury Hotel Awards là một giải thưởng uy tín của tổ chức toàn cầu chuyên đánh giá và công nhận những thành tựu vượt bậc, những tiện nghi và dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn sang trọng. Sự chiến thắng được đánh giá dựa trên việc cung cấp dịch vụ và điều hành hiệu quà của khách sạn, được bỏ phiếu công bằng và không định kiến từ những công ty du lịch quốc tế và những vị khách đã từng sử dụng dịch vụ.

Thực khách có thể trải nghiệm buffet tại Garden Brasserie với quầy salad, thịt nguội, thịt nướng, quầy đồ nóng và đặc biệt mỗi tối mọi người sẽ ấn tượng với quầy hải sản tươi sống như ghẹ, cua, tôm, hàu, các loại ốc…cũng như thịt bò và thịt cừu New Zealand. Thưởng thức món nướng, hấp, chiên áp chảo với bơ và tỏi hoặc chế biến riêng theo yêu cầu của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES